วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี

ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี http://Hairstyles-Thai.blogspot.com วันนี้ทำงานเลิกดึกมากแต่ก็ยังอดหลับอดนอนอัพเดตเทรนด์แบบทรงผม และในโพสนนี้เราจะแนะนำทรงผมเกาหลีชายที่ได้รับความนิยมในปัจจุับ  30 ธ ค 2558 หลากแบบทรงผมผู้ชายมาแรงในหมู่ไอดอลเกาหลีชายปี 2016 แต่ละทรงหล่อเฟี้ยว ตัดตามแล้ว ไม่ตกเทรนด์แน่นอน หากพูดถึงเทรนด์แฟชั่นของหนุ่มเกาหลี  13 พ ค 2558 มาดูกันว่าดารา ศิลปินชายคนไหนที่ทำผมผิดชีวิตเปลี่ยนกันบ้าง อิอิ 1 อันแจฮยอน เอ่อ คนนี้เจ้าพ่อเพลงบัลลาดของเกาหลี ทรงผมเปลี่ยนชีวิตจริง ข้างบนอบอุ่น 

ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี - 7 ทรงผมผู้ชายสุดฮอตปี 2016 ตามสไตล์ดารานักร้องเกาหลีชาย

ถ้าอยากรู้ว่าทรงผมเปลี่ยนชีวิตขนาดไหนมาดูไอดอลชายพวกนี้กัน!! Dek D  - ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี

ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี - ทรงผมเกาหลีชาย สไตล์ดารา K Pop herb health


ทรง ผม ยาว หน้า เหลี่ยม แฟชั่นทรงผมผู้ชาย การออกแบบเทรนทรงผม ทรงผมสั้น ทรงผมยาว ทรงผมผู้ชาย เซตผม แบบทรงผม ดูแลเส้นผม การทำสีผม ทรงผมดาราไทย อันเดอร์คัต 27 ธ ค 2556 เคยได้ยินคนบอกว่า “รู้รึเปล่าว่า คนหน้าตาดีหรือไม่ดี วัดกันได้ที่ทรงผม” หลายๆ คน ก็อาจจะไม่เห็นด้วย แล้วก็นึกค้านอยู่ในใจ ว่าคนที่ ดูดี ดูหล่อ หรือว่าสวย  22 ส ค 2558 ทรงผมนับว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สามารถตัดสินความหล่อความสวยของเราในวันนั้นๆ ได้เลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเราจะแต่งตัวเหมือนเดิม แต่งหน้าเหมือนเดิม 
ทรงผมผู้ชาย ผู้ชาย Sanook  - ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี

รวมแบบทรงผมสุดฮอต หล่อ+ดูดี สไตล์ดาราชายเกาหลี Lady108

2 มี ค 2557 [K POP]ขอรูปทรงผมไอดอลชายที่ไถด้านข้างหน่อยครับ กระทู้คำถาม นักร้องนักดนตรีเกาหลี เค ป็อป ที่จริงอยากได้รูปทรงผมของดีโอแบบในรูปอะครับ [Spoil]  เป็นทรงผมแบบ รองทรง ข้างบนยาวๆ ข้างหน้าเป็นหน้าม้าแบบบางๆแตกๆพริ้วๆเป๋ๆ 10 พ ย 2558 ช่วงนี้มีผมทรงที่ฮิตในหมู่หนุ่มๆเกาหลีเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะวงการบันเทิงเกาหลีค่อยข้างมีอิทธิพลกับวัยรุ่นในเกาหลีเช่นกัน เมื่อเห็นดารา นักร้องทำทรงนี้ อาจจะต้องเซ็ตผมกันนิดนึงนะคะ แต่สำหรับคุณผู้ชายอาจจะไม่ค่อยถนัดเรื่องเซ็ตผมนัก 7 ต ค 2557 รวมเทพบุตร ทรงผมสั้นชาย ยอดนิยมที่ไม่เคยตกเทรนด์ เอาเป็นว่าเราลองมาดูกันดีกว่าว่า ในอดตีตผมสั้นๆ ของพี่ตูน และ ดาราคนอื่นเวลาผมยาวแล้วหันมาตัดสั้นจะเป็นอย่างไรกัน อีตอนไว้ผมยาวก็ดูยังกับนักร้องเกาหลี แต่พอตัดผมสั้นปุ๊ปดูมาดคม เข้ม 

ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี - [K POP]ขอรูปทรงผมไอดอลชายที่ไถด้านข้างหน่อยครับ Pantip

ทรงผมดาราชายเกาหลี เปิดหน้าผาก VS ปิดหน้าผาก ชอบแบบไหน? Lady108

ขอรูปไอดอลเกาหลี ดาราเกาหลี นายแบบเกาหลี ที่ทำทรงผมแบบนี้หน่อย ทรงผมสุดฮิต! แฟชั่น ผมแสกกลาง สไตล์หนุ่มเกาหลี ที่ดูแล้วใจละลาย (สไตล์ #80) ทรงผมผู้ชาย ทรงผมสั้นชาย มาแรง มีแบบผมให้ดู Men MThai ทรง ผม ซอย สั้น ผู้หญิง ทรง ผม ดารา ชาย เกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น