วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว

ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ทรงบ๊อบยาวประบ่าหรือ Lob ก็เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น แต่ถ้าอยากให้หน้าดูเรียวขึ้น ลองแสกข้าง แล้วสไลซ์ผมด้านหน้าให้ปิดแก้มสักนิดนะคะ  ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมเป็นทรงผมที่เข้ากับลักษณะรูปหน้าของสาวหน้ากลมที่มักจะมีหน้าผากกว้างและคางสั้นกว่าช่วงหน้าผากค่ะ สาวที่หน้ากลมจะมีแก้มเยอะเลยดูน่ารักและดูเด็ก  คิดว่าทำทรงอะไรก็สวยนะ หน้าออกรูปไข่ อมยิ้ม02 0 0 เราเคยพยายามจะดัดผมแหละ แต่ด้วยความที่เป็นคนผมตรงมาก (ถึงมากที่สุด) หน้ากลม แต่ผมยาว เลยตัดหน้าม้าเต่อค่ะ

ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว - รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม

มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip - ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว

ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย 12 ส ค 2558 สาวหน้ากลมที่อยากเปลี่ยนให้ตัวเองสดใสน่ารักและหน้าเรียวตามกระแส สาวๆ คนไหนชอบผมยาว ลองทำทรงนี้ รับรองว่าใบหน้าเรียวแน่นอนค่ะ 1439217786  21 มิ ย 2558 โถๆๆ สาวหน้ากลมทั้งหลาย อย่าเพิ่งท้อใจกับใบหน้ากลมๆ ของคุณไปเลยค่ะ แต่ถ้าสาวคนไหนชอบไว้ผมยาวมากๆ ผมยาวประบ่ากับหน้าม้าปัดข้าง 29 ม ค 2559 เพราะแบบทรงผมบางทรงก็เข้ากับรูปหน้าของคนๆ นั้นมากกว่านะจ๊ะ สามารถทำผมได้ทุกทรงจะตัดผมสั้นก็ได้ จะไว้ผมยาวก็ดี หรือจะไว้ผมยาว ผมประบ่า ผมบ๊อบ สไลด์ผม แต่สาวคนไหนไม่มั่นใจกับเหลี่ยมบนใบหน้าเท่าไหร่นัก ทรงผมช่วยคุณได้ค่ะ
รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe - ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว

5 ทรงผม เปลี่ยนสาวหน้ากลมเป็นสาวหน้าเรียว Wongnai

4 พ ย 2558 สาวหน้ากลมก็ตัดผมม้าได้นะคะ แต่ขอให้ความยาวของผมม้ายาวประมาณคิ้วหรือ กลมบางคนอาจจะไม่มั่นใจแนะนำให้มีปอยผมด้านข้างยาวๆเพื่อช่วยปิดแก้มได้ค่ะ  25 ก พ 2558 ก็ต้องหา ทรงผมหน้ากลม ที่จะช่วยปิดแก้มป่องๆ ให้ใบหน้าดูเรียวยาว สำหรับ ทรงผมหน้ากลม พร้อมทรงผมต้องห้ามสำหรับคนหน้ากลมอีกด้วย ทรงผมหน้า  23 มิ ย 2558 ทรงผมคนอ้วน ผมสไลด์ไล่ระดับ อยากเพ่ิมความพิเศษให้ผมยาวตรงธรรมดา ก็ลองสไลด์ไล่ระดับเป็นชั้น ๆ ดู ทรงนี้ปิดหน้าอ้วน ๆ บาน ๆ ได้อยู่หมัดเลยจะบอกให้ ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม บาน ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ผมยาว ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ผมสั้น ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ผมบาง 

ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว - 6 ทรงผมสาวหน้ากลมรับรองทำแล้วรอด Beauty Snap

ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai

ทรงผมหน้ากลม ทรงต้องห้าม อย่าตัดเด็ดขาด! Women Mthai ทรงผมคนอ้วน ตัดแบบนี้สิหน้าไม่บานเป็นกระด้ง ผู้หญิง Kapook ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม YouTube ทรง ผม ผู้ชาย เรียบร้อย ทรง ผม คน หน้า กลม ยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น