วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้

ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้ http://Hairstyles-Thai.blogspot.com เพราะผู้ชายส่วนมากจะไว้ทรงผมสั้นทำให้การออกแบบทรงผมให้แปล แหวกแนว ทรงผมอินดี้; ทรง ผม ผู้ชาย แนว อิน ดี้; ผมแนววินเทจชาย; ผมยาวชายอินดี้; ทรงผมแนวๆ ชาย อิน  จะได้หล่อ สาวๆ ได้กรี๊ด ไปกับแบบทรงผมชายที่ทำแล้วจะดูดี หล่อลากไปยันชาติหน้า สำหรับคนที่ไม่อยากไถแล้วปาดเรียบแบบทรงวินเทจ แต่ก็อยากอินกะเค้าบ้าง 5 พ ย 2558 ทรงผมชาย 2016 รวม แบบทรงผมผู้ชาย 2016 เท่ๆ แนวๆ ทั้ง รวมแบบทรงผมชายอินเทรนด์ในปี 2016 ที่หนุ่ม ๆ อยากฮิป เตรียมเลือกทรงไว้ได้เลย

ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้ - ทรงผมชาย หล่อกระชากใจ !!! Wongnai

ทรงผมชาย 2016 แบบทรงผมเท่ ๆ ที่คนอยากเฟี้ยวไม่ควรพลาด ! - ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้

ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้ - 30 แบบทรงผมอินดี้สำหรับผู้ชาย ใครเบื่อทรงผมเดิมเข้ามาที่นี่ herb health


ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ 24 ม ค 2558 ทรงผมสั้นชายแฟชั่นทรงผมสุดอินเทรนด์สำหรับคุณผู้ชาย ทรงผมสั้นชายเท่ห์สุดๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี  11 มิ ย 2557 MEN จัดมาให้แล้ว ซึ่งทรงผมเหล่านี้ ไม่รู้ว่าจะเรียกชื่ออย่างไรดี เลยขอเรียกว่า ทรงผมอินดี้แล้วกันครับ และหากใครสนใจทรงผมทรงไหน ก็เอาไปเปิดให้ช่างตัดผม  แฟชั่นทรงผมผู้ชาย การออกแบบเทรนทรงผม ทรงผมสั้น ทรงผมยาว ทรงผมผู้ชาย เซตผม แบบทรงผม ดูแลเส้นผม วันนี้เรามาเน้นกันที่ทรงผมแบบยาวๆ กันบ้าง เพราะอย่างที่ทราบกันดี ไม่ว่าจะเป็นรองทรงแบบดั่งเดิม ทรงอันเดอร์คัด หรือจะแนววินเทจๆ แบบปอมปาดัว 
ทรงผมสั้นชาย เท่ๆหลากสไตล์หลายแนว • Hehii - ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้

รวมทรงผมอินดี้ ขยี้ใจสาว ผู้ชาย Sanook

7 ธ ค 2555 หากใครเบื่อตัดทรงผมแบบเดิมๆ ท่านมาถูกที่แล้วล่ะครับ เพราะทรงผมเหล่านี้ เรียกได้ว่า อินดี้ และ แนวสุดๆ อีกทรงผมที่เข้ากับหน้าหนาว ยาวสลวย ยิ่งกว่าสาวๆ สำหรับหนุ่มๆ อินดี้ ที่เป็นอีกทรงที่กำลังมาแรง ทรงนี้เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ชอบจัดแต่งทรงผม มาก ๆ(ออกแนวปล่อยเซอ)  7 ต ค 2557 รวมเทพบุตร ทรงผมสั้นชาย ยอดนิยมที่ไม่เคยตกเทรนด์ แน่นอนว่าถึงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มเซอร์ หนุ่มร็อคหรือแนวไหน พี่ตูนก็เป็นที่พูดถึงได้เสอม และล่าสุดพี่ตูนก็เหมือน จะตัดผมแล้วครับครับโดยล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกระจุกผมของตัวเองที่ตัดออกไปลงในอินสตาแกรม คมเข้มดี แต่พอหั่นผมสั้นทรงอันเดอร์คัตก็ดูเหมาะกับลุคฮิบฮอปของหนุ่มชิน  รวมทรงผมสั้นผู้ชาย หล่อเทพเว่อร์! ตัดแล้วหน้าเด็กลงแบบใสๆ จิวลี่ Indy Girl กระแทกเบ้าตาสาวๆละก็ แนะนำให้รีบดูอย่างไวครับ กับการรวมหมุ่มผมสั้น 

ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้ - รวมแบบทรงผมผู้ชายสุดอินดี้ Sanook

ทรงผมผู้ชาย ผู้ชาย Sanook

10 ทรงผมมาแรงสุดฮิต ในปี 2015 Postjung ทรงผมผู้ชาย ทรงผมสั้นชาย มาแรง มีแบบผมให้ดู Men MThai รวมทรงผมสั้นผู้ชาย หล่อเทพเว่อร์! ตัดแล้วหน้าเด็กลงแบบใสๆ Men's Short ทรง ผม ดารา เกาหลี หญิง ทรง ผม ชาย แนว อิน ดี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น