วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม

ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ทรงผมสั้นถือเป็นทรงอันตรายสำหรับสาวหน้ากลม หรือไว้ผมยาวตรง ผมดัด หรือตัดหน้าม้า ก็ช่วยให้หน้าเรียวกว่าเดิมได้ทั้งนั้นค่ะ คนสวยทำออกมาสวย สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาทรงผมสําหรับคนหน้ากลมทั้งแบบผมสั้น ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมผมยาว ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมผมดัดลอน  12 ส ค 2558 ตอนนี้ใครๆ ก็รู้ดีว่าเทรนด์ในตอนนี้เป็นของสาวหน้าเรียว V Shape แบบเกาหลีเท่านั้น!!! แต่ๆๆ สาว Sistacafe คนไหนที่มีใบหน้ากลมแก้มยุ้ยล่ะก็ 

ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม - รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม

รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe - ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม

ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก เราเคยพยายามจะดัดผมแหละ แต่ด้วยความที่เป็นคนผมตรงมาก (ถึงมากที่สุด) เราหน้ากลม และอ้วนด้วย ตอนนี้ ใกล้เคียงทรงโอปอลล์มากก เพราะว่าผมยาวแล้วมันไม่ใช่อะ 1 0 21 มิ ย 2558 โถๆๆ สาวหน้ากลมทั้งหลาย อย่าเพิ่งท้อใจกับใบหน้ากลมๆ ของคุณไปเลยค่ะ วงในบิวตี้เรามี 5 ผมยาวแสกกลาง หรือแสกข้าง แล้วดัดลอน 29 ม ค 2559 เพราะแบบทรงผมบางทรงก็เข้ากับรูปหน้าของคนๆ นั้นมากกว่านะจ๊ะ สาวหน้าเหลี่ยมควรดัดผมเป็นคลื่นอ่อนๆ เพื่อช่วยพรางช่วงกราม
มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip - ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม

5 ทรงผม เปลี่ยนสาวหน้ากลมเป็นสาวหน้าเรียว Wongnai

25 ก พ 2558 สำหรับสาวๆ หน้ากลม รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วสาวหน้ากลมอย่างเราๆ นั้นเวลาจะทำผม 5 ห้ามดัดผมลอนเล็ก ทรงผม สาวๆ บางคนยอมไปทุบหน้า ตัดกราม ทุบแก้ม  23 มิ ย 2558 ทรงผมคนอ้วน สาวเจ้าเนื้อที่ไม่อยากหน้าบานเป็นกระด้ง ลองตัด ทรงผม ผมดัดลอนใหญ่ให้ดูมีวอลลุ่มแบบนี้แหละ ที่จะช่วยอำพรางแก้มยุ้ย ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ 4 พ ย 2558 สำหรับสาวคนไหนที่งงๆว่าตัวเองรูปหน้ากลมรึเปล่าสังเกตง่ายๆเลยค่ะ 6 ดัดลอน การดัดลอนก็จะช่วยดึงความสนใจจากรูปหน้ากลมของเราไปสู่ผมได้  10 พ ค 2558 ทรงผมยาวแสกกลางดัดลอน ทรงผมทรงนี้จะเซฟสำหรับคนหน้ากลมที่สุดค่ะ ผมที่ยาวตั้งแต่กลางหลังเป็นต้นไป ควรดัดลอนอ่อนๆที่ปลายผมดู 

ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม - ทรงผมหน้ากลม ทรงต้องห้าม อย่าตัดเด็ดขาด! Women Mthai

ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai

ทรงผมคนอ้วน ตัดแบบนี้สิหน้าไม่บานเป็นกระด้ง ผู้หญิง Kapook 6 ทรงผมสาวหน้ากลมรับรองทำแล้วรอด Beauty Snap ทรงผมคนหน้ากลม ที่ทำให้ใบหน้าดูสดใสน่ารักมากยิ่งขึ้น • Hehii ทรง ผม ดัด ลอน ใหญ่ ยาว ทรง ผม ดัด คน หน้า กลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น