วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก http://Hairstyles-Thai.blogspot.com ก็เห็นจะมีแต่ทรงผมยาว ที่ปล่อยให้ดูยาวสลวยสุขภาพดีนี่ล่ะค่ะ ซึ่งสาวบางคนก็อาจจะชอบทรงผมตรงๆ แบบที่ไม่ต้องดัดต้องเซ็ทอะไรให้ยุ่งยาก แค่หวีๆ ก็ออกจากบ้านได้แล้ว  22 ต ค 2558 แบบทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก ยอดฮิต แบบทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก ยอดนิยม รวมภาพทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก รวมเทรนด์แฟชั่นทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก  5 มี ค 2557 สาวคนไหนที่มีผมหยักศก หรือว่าอยากที่จะไว้ผมดัดหยิกๆ ด้วยการใช้โรลม้วนผมอันเล็ก ทำให้ผมกลายเป็นลอนเล็กๆ ทั่วทั้งหัว ไม่ต้องไปหาแบบทรงผมที่ไหนไกล 

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก - ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก KanPou

แบบทรงผมยาวดัดหยิกแบบลอนเล็ก เอาใจสาวผมหยักศก Lady108 - ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก - รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่ แถมไม่เพิ่มอายุ!


25 ก พ 2557 ผมดัดลอนใหญ่ ๆ ยังคงเป็นทรงผมยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตกจริง ๆ แต่ถ้าอยากหน้าเด็กลงอีกนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมยาวถึงกลางหลัง หรือผมสั้นประบ่า  9 มี ค 2559 ก็แค่สาวผมยาว อยากผมสั้น สาวผมตรง อยากผมลอน หรือสารพัดปัญหาต่างๆ วันนี้เราจึงจะพาสาวๆ ผมตรงสลวย ที่อยากเปลี่ยนลุค เป็นสาวหวาน มีผมลอนดัด ประหนึ่งตุ๊กตากันค่ะ ขนาดใหญ่เล็กตามความต้องการ ม้วนเป็นเกลียว พันผมเข้าไปกับที่คาดผม แต่หากอยากสวยไปต่อด้วย ผมลอน ให้ทำทรงนี้ทิ้งไว้ประมาณ 8 ชั่วโมง  30 เม ย 2558 จะดัดผมสั้น ดัดผมประบ่า ดัดผมยาว ดัดผมลอนเล็ก ดัดผมลอนใหญ่ สาวไทยก็ไม่พลาดที่จะแห่แหนไปทำ เปลี่ยนทั้งทรงของผม และโครงสร้างเส้นผมอย่างถาวร
แบบทรงผม 15 แบบมาแรง จุดนี้อยากสวยเก๋ต้องจัด ผู้หญิง Kapook - ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก

5 วิธี ทำผมลอนด้วยตัวเอง โดยไม่ใช้ความร้อน ผู้หญิง Sanook

4ผมดัดลอน ผมดัดลอนใหญ่ ๆ ยังคงเป็นทรงผมยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตกจริง และไม่ค่อยเหมาะกับสาวหน้ายาว นอกจากสีดำ สีน้ำตาลแล้ว ยังเป็นทรงทีทำสีอื่นๆ ได้สวยมากอีกด้วย  ทรงผมลอนใหญ่ ดัดผมทรงนี้ต้องมีสไตล์ ไม่งั้นก็จะเป็นป้าไปเลย เป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมและสาวผู้มีใบหน้าเล็ก มีคางสวย จะทำให้ดูคอยาวดีด้วย  8 ส ค 2558 เหมาะกับทรงผม ที่มีความยาวเลยคางลงไป สวยน่ารักด้วยผมดัดลอนอ่อนๆ ผมดัดลอนเล็ก ผมสั้นเหนือคาง ผมรวบตึง การเกล้าผม อวดหัวเหม่ง ผมทัดหู 19 ก ย 2558 วันนี้เรารวมรูปดัดผมลอนเล็กสวยๆ จากเครื่องดิจิตอล ที่มีชื่อเรียกว่า Small curl air wave มาให้สาวซิสต้าได้ดูเป็นไอเดีย มีทั้งแบบสั้นและยาว มาดูกันเล้ย!

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก - ผมดัดลอนเล็ก

เรื่องสำคัญควรรู้ก่อนดัดผม Wongnai

ทรงผมลอนใหญ่เปิดหน้า สวยเซ็กซี่ สำหรับสาวหน้าเรียว หน้ากลม เรื่องน่ารู้ รวม ทรงผมสวยๆ ที่ เหมาะกับ 7 รูปหน้า |SistaCafe รวมสไตล์ทรงผมลอน Small Curl Air Wave เก๋ไก๋เกินห้ามใจ SistaCafe ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น