วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง

ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ทำสีสวยๆ เติมไฮไลท์เท่ห์ๆ หน้าม้าปัดข้างบางๆ ดูดีสุดๆ 9 ธ ค 2558 ทรงบ๊อบยาวประบ่าหรือ Lob ก็เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น แต่ถ้าอยากให้หน้าดูเรียวขึ้น หรือหากอยากตัดผมม้าปัดข้าง ควรให้ยาวเลยคิ้วไปจนถึงระดับใบหู  หากยังนึกไม่ออก have no idea แบบสุดๆ สามารถไปดูทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า ง่ายๆก็แค่ปัดไปสักข้างนึง ถ้ารำคาญหรือกลัวมันบังตา ก็ติดกิ๊บน่ารักๆ แค่นี้ก็แบ๊วสุดๆแล้ว D 10

ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife

รวมทรงผมหน้าม้าน่ารักๆ จาก 17 ดาราวัยใส ยิ่งตัดยิ่งหน้าเด็ก! - ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง

ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง - 50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop


19 พ ย 2557 ผมตัดตร งประบ่าแต่งจัดทรงง่าย hair2 3 ผมบ๊อบสั้นประบ่าม้วนลอนพริ้วๆ hair3 4 แต่งผมลุคหน้าม้าโดยไม่ต้องตัด แค่ปัดผมมาด้านข้างติดกิ๊ฟหรือทัดผมหลังหู  6 ส ค 2558 ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม จะตัดแบบไหนดี ถึงจะรับกับใบหน้าที่สุด วันนี้เรามีแบบทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม ๆ นั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่เลือกทรงที่มีหน้าม้าปัดข้าง  18 ธ ค 2556 ทรงผมประบ่า หน้ากลม สวยเริ่ด แมตช์กับรูปหน้า ใครกำลังมองหาแบบ ทรงผมประบ่า เหมาะกับ หน้ากลม ๆ อาจซอยผมช่อวงกรอบหน้าหรือไว้ผมม้าแบบปัดข้าง 
41 สไตล์ทรงผมสวย อัพลุคใหม่ไม่ตกเทรนด์ปี 2016 เพชรมายา - ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง

ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม รวมแบบทรงผมเก๋ ๆ ตัดแล้วสวยเป๊ะรับใบหน้า

ทรงผมประบ่าปัดข้างลึก กับผ้าคาดผม ดูเท่เลยอ่ะ 3 Yoon Eun Hye Yoon Eun Hye เจ้าหญิงวุ่นวายคนสวย ที่มีโอกาสได้ทำทรงผมที่หลากหลายต่างกันไป ตามบทบาทที่ได้รับ  16 มิ ย 2558 How To หน้าม้าปัดข้าง ทรงผมสวยๆ ไม่ตกเทรนด์ ลุคให้แอ๊บแบ๊วโดยการหันมาตัดผมหน้าม้ากับเค้าดูบ้าง ก็ไปดูแบบทรงผมหน้าม้าปัดพร้อมๆ กันเลยค่ะ > < ทรงผมสําหรับคนผมบางผมยาวประบ่าที่ซอยเก็บช่วงปลายให้บางลง เพื่อเน้นผมด้านบนศีรษะให้ดูเยอะขึ้น ผมหน้ามากหรือผมปัดข้างที่ยกโคนให้ดูพองๆก็ดูน่ารัก หวานไปอีกแบบค่ะ 14 ต ค 2558 อันดับที่ 2 บ๊อบสั้นประบ่า คาวาอิ ต้องทรงนี้เลย ผมม้าปัด ๆ พอเป็นกิมมิคเล็ก ๆ 8 สาวผมประบ่า มาแรงสุด ๆ ผมสีน้ำตาลประกายส้ม ดัดปลาย ผมหน้าปัดข้าง 

ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง - รวม ทรงผมประบ่า จาก ไอดอล ไทย เกาหลี น่ารัก ดูดี มีสไตล์(หน้า 3

ทรงผมประบ่า หน้ากลม สวยเริ่ด แมตช์กับรูปหน้า ผู้หญิง Kapook

How To หน้าม้าปัดข้าง ทรงผมสวยๆ ไม่ตกเทรนด์|SistaCafe Category ทรงผมประบ่า ทรงผมประบ่า KanPou 20 สไตล์ผม ที่สาวญี่ปุ่นจัดอันดับว่า ปังสุดๆ ในตอนนี้ anngle th ทรง ผม ประ บ่า ปัด ข้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น