วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย

ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ผมยาวประบ่าดัดปลาย · ผมยาวประบ่าปลายตรง · ผมยาวประบ่า ดัดลอนใหญ่  ทรงผมดัดปลายงุ้ม ดูหวาน อ่อนโยน ให้ฟีลลิ่งนางเอกซีรีย์เกาหลี โก๊ะๆ เปิ่นๆ เคยเห็นมานานแล้ว 7 ม้วนลอนปลายผมของสาวผมประบ่าให้ดูมีวอลลุ่มน่ารักๆ 1439993814 2016  ทำผมได้ตรงใจ จะดัด ตัด สไลด์หรือทำสีก็สวยเลิศได้ในแบบที่เป็นตัวคุณ สุขสินี พลกุล ทรงผมยาวประบ่าสีน้ำตาลเข้มเพิ่มความหวานด้วยการดัดปลายผมเป็นลอน ดูรายละเอียด คลิก

ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย - 8 วิธี ง่ายๆ ทำ ทรงผมสั้น ดัดปลาย สวย มั่น ไม่ซ้ำวัน !!(หน้า 2)|SistaCafe

รวมทรงผมประบามาแรงทสดทไดทกรปหนาเหมาะกบทกสไตลแฟชน Beauty  - ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย

ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย - 50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop


19 พ ย 2557 ผมตัดตร งประบ่าแต่งจัดทรงง่าย hair2 3 คุมลุคให้ดูหรูด้วยบ๊อบสไลด์ปลายปัด hair9 10 hair21 22 ผมสไลด์กึ่งกลางเพิ่มเลเยอร์ด้วยการดัดลอน hair22  สำหรับสาวที่ไม่รู้จะไว้ผมยาว (คลิกอ่าน รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่) ก็ต้องทรงผมประบ่านี่เลยค่ะ ด้วยความยาวที่ไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป แถมยังสามารถไดร์ตรง 25 แบบ ผมบ๊อบสั้น ปลายตรง สวยอินดี้ บวกชิคๆ เกาหลีสไตล์! สำหรับทรงผมสั้น ผมประบ่า และผมเลยบ่ามานิดหน่อย (คลิกอ่าน รวม 25 (คลิกอ่าน รวมไอเดียผมบ๊อบยาว ปลายตัดตรง สวยซ่าแซ่บ ไม่ซ้ำแบบใคร) เหล่าบรรดา ทีนไอดอล ทั้งตัดตรง ดัดลอน หรือจะทำสี เราขนมาให้สาวๆเรียบร้อยแล้วจ้า เหลือแค่สาวๆแล้วล่ะ 
41 สไตล์ทรงผมสวย อัพลุคใหม่ไม่ตกเทรนด์ปี 2016 เพชรมายา - ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย

รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก!

ทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวผมบาง คือผมสั้น ดัดเป็นลอนอ่อนๆ หรือว่าผมยาวแล้วดัดเป็นลอน เช่นกัน ทำให้ผมดูหนาขึ้น มีโวลุ่มมากขึ้น การซอยผม และการม้วนลอนตรงส่วนปลายผม  7 พ ย 2557 ทรงผมประบ่า มาอัพเดทเทรนด์สำหรับสาว ๆ ที่ชอบตัดผมสั้นประบ่ากันจ้า สาว ๆ ควรจะเพิ่มวอลลุ่มของผมด้วยการดัดปลายหน่อย ๆ พร้อมกับฉีดสเปรย์ให้อยู่ทรง  สวัสดีค่ะ ช่วงนี้เห็นมีเทรนผมประบ่ากันมาก เลยอยากจะแนะนำเพื่อนๆก่อนที่จะตัด เพราะว่าบางคนตัดแล้วก็สวย จริงๆแล้วทรงนี้แต่งตัวง่ายนะคะ แค่ดัดปลายให้ม้วนเข้าก็โอเคแล้ว 0 เราเคยดัดค่ะ ตอนนั้นผมสั้นประบ่า ออกมาดีเลย ถ้าอยากได้แบบรูปที่2 ต้องไปยืดแบบมีวอลลุ่มค่ะ ไม่ใช่ดัดปลายค่ะ ถ้าผมสั้นกว่ารูป2นิดนึงเเต่อยากให้ปลายงุ้มเข้านี่ดัดได้ไหมค้ะ

ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย - แบบทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวผมบาง พร้อมวิธีดูแล ทรงผมประบ่าดัดลอน

รวมทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า จาก 20 ทีนไอดอล น่ารัก ดูดี มีสไตล์

ทรงผมประบ่า อัพเดทเทรนด์เก๋ ๆ ฮอตฮิตโดนใจ ใช่เลยทุกทรง ผู้หญิง Kapook แฟชั่นผมประบ่า สุดเก๋ ข้อควรระวัง Pantip อยากดัดผมถาวร แต่ดัดแค่ตรงปลายผมให้งุ้มเข้าได้มั๊ยคะ (มีรูป) Pantip ทรง ผม ประ บ่า ดัด ปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น