วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง

ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ทรงบ๊อบยาวประบ่าหรือ Lob ก็เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น แต่ถ้าอยากให้หน้าดูเรียวขึ้น แสกกลางและแสกข้าง+ผมเคลียแก้ม ทรงที่ได้ผลที่สุดและง่ายที่สุดก็คือ การไว้ผมเคลียแก้มนิดๆ ไม่ว่าจะแสกข้างไหน หรือไว้ผมยาวตรง ผมดัด หรือตัดหน้าม้า  9 ธ ค 2558 ทรงผมแสกกลางเก๋ๆ ทั้งสั้น ยาว และหน้าม้า เอาใจคนชอบทำผม บางคนอาจจะติดภาพแค่ลุคผมตรงยาวและแสกกลางธรรมดาๆสุดแสนจะน่าเบื่อ  6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ผมยาวประบ่า เกาหลี · ผมยาวประบ่า ดัดปลาย · ผมยาวประบ่าแสกกลาง · ผมยาวประบ่าไปงาน · ทรงผมยาวประบ่า สไสด์ข้างให้สวย แสกข้างซักหน่อย ได้ลุคสาวออฟฟิศแบบมั่นๆ

ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง - รวมสไตล์ทรงผมสั้น ประบ่า ยาวแสกกลาง ผมสวยกระจ่างแถมยังหน้าเรียว!

50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop - ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง

ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


26 ต ค 2558 หน้าม้าตรง ผมยาว ให้ลุคใสๆ เรียบร้อย ใครมั่นใจว่าหน้าเรียวจัดเลยค่ะ! ก็สามารถจัดทรงให้เป็นแสกกลางแบบนี้ได้เลยค่ะ ดูหน้าเรียวขึ้นแน่นอน 2 พ ค 2556 นับได้ว่าแบบทรงผมยาวเป็นทรงผมยอดนิยมของบรรดาสาวๆ กันเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าจะให้ทำผมสไตล์ซ้ำซาก ทรงผมตรงซอยแสกกลางสำหรับสาวเซ็กซี่ตัวแม่  ผมแสกกลางแบบไหนถึงจะเริ่ด ? พี่เตยขอเสริมอีกนิดนะคะ สาวหน้ากลมคนไหนที่ผมบาง พี่เตยแนะนำว่าอย่าได้ทำผมตรงเด็ดขาดจ้า สำหรับสาวหน้ายาวที่อยากจะไว้ผมแสกกลาง สาวคนไหนที่ปล่อยผมจนเบื่อแล้วอาจลองเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงแสกกลางดูค่ะ เช่น ลองมัด
30 ทรงผมสวยๆ สำหรับ 'สาวผมยาว แบบมีหน้าม้า' สไตล์สาวเกาหลี|SistaCafe - ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง

แบบทรงผมยาวแบบต่างๆ

25 ก ย 2557 0 ทรงผมแสกกลาง สวยมั่นแบบดาราดัง มาดูไว้เป็นไอเดียทรงผมของคุณกันเลย จะปล่อยผมตรงสลวย หรือมัดรวบตึงก็ตามแต่ใจคุณเลยค่ะ แต่ทั้งนี้สาว ๆ สาวหน้ายาว หากจะทำผมแสกกลางควรไว้ผมความยาวประมาณต้นคอเป็นต้นไปค่ะ จะปล่อยผมตรง  25 ก พ 2557 เรื่องของทรงผมเป็นประเด็นที่สาว ๆ หลายคนคิดหนัก เพราะเราต่างก็รู้ดีว่า หากเลือกทรงผมที่เข้ากับหน้า ๆ เพื่อให้ผมดูหนานุ่ม จากนั้นก็จัดการแสกกลางเปิดหน้าให้สว่างไสว ผมเส้นยาวเหยียดตรงสุดชีวิต หากปล่อยให้ทิ้งตัวแล้วดูไร้มิติจนเกินไป  ทรงผม 4 ลุคสวย เลือกให้เข้ากับรูปหน้า โดย women thaiza โดย Round ให้ความยาวมาถึงช่วงคอ แสกกลาง แล้วตัดหน้าม้าแบบบางให้ปลายผมหน้าม้ายาวปิดช่วงแก้มได้ Cut Defined layers ผมยาวตรง ที่ซอยสไลซ์ด้านหน้าไล่ระดับ เข้ากับการแต่งตัวทุกรูปแบบ 10 ก ย 2558 ทรงผมแสกกลางของผู้หญิงเป็นอีกหนึ่งทรงผมสุดฮิต ที่สุดสาวๆ ส่วนใหญ่เคยทำมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นด้วยความตั้งใจ ในการทำผมแสกกลาง ทั้งเรื่องของความสั้นยาวทรงผม ลักษณะการแสกกลางที่อาจไม่เป็นเส้นตรงเพอร์เฟคอย่างที่หลายคนคิด 

ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง - ทรงผมแสกกลาง เปลี่ยนลุคให้สวยมั่นแบบดาราดัง ผู้หญิง Kapook

ทำผมแสกกลางยังไงให้เริ่ด Dek D

แบบทรงผม 15 แบบมาแรง จุดนี้อยากสวยเก๋ต้องจัด ผู้หญิง Kapook 4 ลุคสวย เลือกให้เข้ากับรูปหน้า ผู้หญิง Thaiza แบบทรงผมแสกกลางผู้หญิง ทรงไหนเหมาะกับคุณ? ทรง ผม ยาว ตรง แสก กลาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น