วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย http://Hairstyles-Thai.blogspot.com รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่ แถมไม่เพิ่มอายุ! (คลิกอ่าน รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก!) ก็เห็นจะมีแต่ทรงผมยาว ทั้งลอนแบบถี่ๆ ลอนแบบคลายๆ หรือลอนแบบเป็นเกลียว ซึ่งลอนทั้งหมดนี้สาวๆ  6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ผมยาวประบ่าดัดปลาย · ผมยาวประบ่าปลายตรง · ผมยาวประบ่า ดัดลอนใหญ่  วันนี้ขอนำทรงผมดัดลอนปลาย หรือที่เรียกว่า ทรงผมเกลียวปลาย มาฝากคุณสาวๆ Tags ทรงผม แบบทรงผมยาว ผู้หญิง ดัดลอน สวยๆ น่ารัก เกลียวปลาย ลอนปลาย

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย - 50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop

แบบทรงผมเกลียวปลาย ทรงผมลอนดัดปลาย น่ารักสุดๆ เครื่องม้วนผม - ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย - รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่ แถมไม่เพิ่มอายุ!


19 ต ค 2557 ทรงผมยาวดัดสุดฮิตของสาวๆยุคนี้ไม่ทำไม่ได้แล้ว กับทรงผมยาวดัดปลาย ทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ ทรงผมยาวดัดลอน ทรงผมยาวดัดเซอร์ๆ  27 ต ค 2556 แบบทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ เพิ่มความเป็นสาวสวย และมีเสน่ห์ อันน่าหลงใหล แล้วก็ไม่ต้องหวี เพราะมันจะทำให้ผมคลายเร็วขึ้น บางคนที่ไม่อยากดัดถาวร  เพิ่มความเป็นสาวสวย มีเสน่ห์ ด้วยแบบทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ ก็อาจจะใช้มูสจัดทรงผมซักหน่อยและไม่ต้องหวี เพราะมันจะทำให้ผมคลายเร็วขึ้น บางคนที่ไม่อยากดัดถาวร 
ทรงผมยาวดัด ~ Ivvoy - ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย

แบบทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ เพิ่มความเป็นสาวสวย และมีเสน่ห์ อันน่าหลงใหล

ทรงผมดัดปลายงุ้ม ดูหวาน อ่อนโยน ให้ฟีลลิ่งนางเอกซีรีย์เกาหลี โก๊ะๆ เปิ่นๆ ทรงผมลอนปลายแบบมีวอลลุ่ม ลอนดูโดดเด้ง ทำให้ผมดูสปริงตัวสวย หนาขึ้นทันตา เขามีทริคเด็ดๆ ยังไงกันบ้างน้า? ไปดูกัน! พอผมเริ่มยาวแล้วไม่รู้ว่าจะทำทรงไหนดี แนะนำทรงนี้เลยจ้าาาาาา 30 เม ย 2558 จะดัดผมสั้น ดัดผมประบ่า ดัดผมยาว ดัดผมลอนเล็ก ดัดผมลอนใหญ่ สาวไทยก็ไม่พลาดที่จะแห่แหนไปทำ เปลี่ยนทั้งทรงของผม และโครงสร้างเส้นผมอย่างถาวร 25 ก พ 2557 ผมดัดลอนใหญ่ ๆ ยังคงเป็นทรงผมยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตกจริง ๆ แต่ถ้าอยากหน้าเด็กลงอีกนิด เพียงแค่ดัดปลายผมเป็นลอนใหญ่ ๆ เพื่อให้ผมดูหนานุ่ม ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมยาวถึงกลางหลัง หรือผมสั้นประบ่า เพียงแค่แบ่งผมช่อข้าง ๆ พอประมาณ  ทรงผมลอนใหญ่ ดัดผมทรงนี้ต้องมีสไตล์ ไม่งั้นก็จะเป็นป้าไปเลย คนที่มีผมยาวตรงโดยธรรมชาติ อาจจะทำยากหน่อย เพราะเส้นผมอาจจะคลายเร็ว และดูไม่หยิกอย่างที่ใจต้องการได้ 

ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย - 8 วิธี ง่ายๆ ทำ ทรงผมสั้น ดัดปลาย สวย มั่น ไม่ซ้ำวัน !!(หน้า 2)|SistaCafe

เพิ่มความเป็นสาวสวย มีเสน่ห์ ด้วยแบบทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ BlueShop246

เรื่องสำคัญควรรู้ก่อนดัดผม Wongnai แบบทรงผม 15 แบบมาแรง จุดนี้อยากสวยเก๋ต้องจัด ผู้หญิง Kapook ทรงผมลอนใหญ่เปิดหน้า สวยเซ็กซี่ สำหรับสาวหน้าเรียว หน้ากลม เรื่องน่ารู้ ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ปลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น