วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง

ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง http://Hairstyles-Thai.blogspot.com ทรงผมนี่เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆสำหรับผู้ชายอย่างเรา ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ มาดูชนิดของ undercut กันบ้าง และถ้าจะเรียกแบบไทยๆจะเรียกว่าอะไร skin undercut ทรงนักเรียน ต้องบอกว่าทรงผมเป็นอะไรที่เปลี่ยนได้ บางคนตัดทรงผมแบบเดิมๆ ลองตัดทรงใหม่ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ แม้ว่าปัจจุบันทรงผมผู้ชายจะมีมากมายหลายแบบ แต่นักร้องหนุ่ม วอย  ทรงผมชายนี้คาดว่าน่าจะมีวิวัฒนาการมาจากอันเดอร์คัท (Under Cut) ที่จะเน้นไถข้าง สำหรับคนที่ไม่อยากไถแล้วปาดเรียบแบบทรงวินเทจ แต่ก็อยากอินกะเค้าบ้าง

ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง - ทรงผมผู้ชาย ผู้ชาย Sanook

ทรงผมชาย หล่อกระชากใจ !!! Wongnai - ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง

ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง - ทรงผมชายที่ใครหลายๆคนเข้าใจผิด มาดูว่าแต่ละทรงเรียกว่าอะไร มีรูปครับ


ถึงเวลาอัพเดตทรงผมประจำปี 2016 กันแล้ว ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนเต็มรูแบบแล้ว น่าสนใจก็ตาม ว่า 10 อันดับนั้นจะมีทรงอะไรบ้างที่คุณอยากแนะนำเพื่อน ๆ ชาวโซเชียล รองทรงต่ำ รองทรงสูง อันเดอร์คัต อันเดอร์วีคัต วินเทจ เปิดข้าง วีคัต เปิดข้าง อันเดอร์คัต เปิดข้าง รองทรง นะครับ เอาไว้อัพเดตทรงผมใหม่ๆครับ มีอะไรก็เข้ามาสอบถามกันได้ครับ ในการเลือกทรงผมสั้นชาย ก็ควรที่จะเลือกให้เข้ากับโครงหน้าตัวเองด้วยผู้ชายบางคนหน้าเหลี่ยมก็สามารถแก้ และแมนเชตเตอร์ยูไนเต็ด เป็นคนที่มีโครงหน้่าดีมากไว้ผมอะไรก็หล่อ 
10 ทรงผมชายยอดฮิต เบน แมนไฮร์ แฟชั่น - ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง

ทรงผมผู้ชายที่หลายคนชอบเรียกชื่อผิด Postjung

5 พ ย 2558 ทรงผมชาย 2016 รวม แบบทรงผมผู้ชาย 2016 เท่ๆ แนวๆ ทั้ง ทรงผมชายวินเทจ และ ทรงผมชาย 2016 โดยในวันนี้เราได้คัดแบบทรงผมชายมาแรง ตัดแล้วหล่อ มาแนะนำกันด้วย ว่าแล้วลองไปชมเลยดีกว่าจะมีผมทรงใดบ้าง ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ประกาศครับ !!!!!!*++ ผมเคยพูดไปแล้วเรื่อง ชื่อ ทรงผม คุณไม่ต้องถามหรอกครับว่าทรงอะไรง่ายๆแค่คุณ '#งานมีเงินมาทำงานกันครับ ท่านใดประสบปัญหาผมยาวช้า คงจะไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการตัดผมทรงใหม่แล้วมารู้ทีหลังว่า ทรงผมที่คุณอุตส่าห์เลือกให้ช่างตัดผมตัดเสียอย่างดีนั้น ไม่ได้เข้ากับโครงหน้าของคุณเลย เทรนด์ทรงผมมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาก็จริง บางทรงผมกลับดูรับกับคนหน้ากลม บางทรงผมกลับดูรับกับคนหน้ารูปไข่  บางคนบอกว่าสิ่งแรกที่สายตาคนเราจะมองบนอีกคนคือรองเท้า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า 'ผม' ก่อนอื่นเลย ทรงผมทรงนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆที่มีผมค่อนข้างยาวทางด้านหน้า Styling tips จริงๆทรงนี้ไม่ต้องจัดแต่งอะไรเลยก็ได้ แต่ถ้าคุณอยากจัดทรงให้มันดูเนี๊ยบขึ้น 

ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง - ทรงผมชาย 2016 แบบทรงผมเท่ ๆ ที่คนอยากเฟี้ยวไม่ควรพลาด !

60_ทรงผมสั้นผู้ชาย รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน คุณภาพผ่านการวิจัย

ทรงผมเท่ๆ Facebook “The Right Haircut For Your Face Shape” เลือกทรงผมอย่างไรให้หล่อ เท่ #StyleGuide รวม 8 ทรงผมชายสุดคลาสสิค ตัดเมื่อไหร่ไม่มีวันตกเทรนด์ ทรง ผม มี ทรง อะไร บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น