วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง

ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง http://Hairstyles-Thai.blogspot.com แฟชั่นทรงผมผู้ชาย การออกแบบเทรนทรงผม ทรงผมสั้น ทรงผมยาว ทรงผมผู้ชาย เซตผม แบบทรงผม ดูแลเส้นผม การทำสีผม อัพเดท 25 ทรงผมสำหรับผู้ชาย ช่วงครึ่งปีหลัง ทรงผมนี่เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆสำหรับผู้ชายอย่างเรา ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ undercut แปลตรงตัวเลยคือตัดส่วนร่าง เส้นผมด้านข้าง ทั้งข้างซ้ายข้างขวา และข้างหลัง  อีก 7 แบบทรงผมชายยอดนิยม (ตอนที่ี 2 มาแล้ว) 7 แบบทรงผมชาย (ที่เป็นที่นิยม ยอด Like เยอะ) คัดมาจากเพจ “ผู้ชายต้องผมสั้น” เซ็ตหวีผมเสยไปด้านหลังด้วยโพเมด

ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง - ทรงผมชายที่ใครหลายๆคนเข้าใจผิด มาดูว่าแต่ละทรงเรียกว่าอะไร มีรูปครับ

ผู้ชายต้องผมสั้น (MEN must short hair) Facebook - ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง

ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง - ทรงผมผู้ชาย ผู้ชาย Sanook


5 พ ย 2558 สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ผมยาวปานกลาง แต่ไม่อยากรำคาญผมที่ปรกลงมาด้านหน้าแล้วละก็ ลองทำทรงนี้เลยครับ แค่ใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมหวีปาดไปด้านหลัง  สำหรับผู้ชายที่มีเส้นผมสภาพตรง หลักการก็ง่ายๆเพียงแค่หวีผมลงแว็กซ์ ผมด้านหลัง และด้านข้างหูแล้วหวีให้เรียบ แล้วม้วนผมด้านหน้าที่เหลือ แล้วเซ็ทให้ดูยุ่งๆ  ทรงผมชายนี้คาดว่าน่าจะมีวิวัฒนาการมาจากอันเดอร์คัท (Under Cut) ที่จะเน้นไถข้าง แล้วปล่อยผมด้านบนให้ยาวกว่า แต่ปีนี้อย่างว่าแหละนะหนุ่มผมยาวเค้ามาแรงสุดๆ ทำให้หนุ่มๆ 
ทรงผมชาย 2016 แบบทรงผมเท่ ๆ ที่คนอยากเฟี้ยวไม่ควรพลาด ! - ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง

แบบทรงผมชาย WordPress

14 ธ ค 2558 slick back undercut คือทรงผมที่ไถ่ผมด้านล่างและเซ็ตผมด้านบนเสยไปด้านหลังค่ะ ทรงนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมเลยทีเดียว ลองเอารูปให้ช่างตัดผมดูนะคะ 14 ธ ค 2558 รวบรวม 7สไตล์ 14ทรงผมชายแห่งปี 2016 พร้อมวิธีตัด มาให้ชัดๆตรงนี้ ไม่ต้องไปเสริชหาที่ไหนอีก แตกต่างที่ดีเทลและการเซตผม แทนที่เสยไปด้านหลัง  ทรงผมชายเปิดข้าง สุดฮิตหลากหลายรูปแบบเท่ๆทรงผมชายเปิดข้างมีจุดเด่นที่ต้องไถและคอยตกแต่ง แล้วปล่อยผมด้านบนให้ยาว แต่ใช้แว็กซ์ปาดไปด้านข้างหรือข้างหลังแทน เกริ่นมาขนาดนี้ แน่นอนว่าวันนี้เราจะมาพูดเรื่องทรงผมของคุณผู้ชายกัน Styling tips จัดทรงด้วยการเป่าผมไปด้านหลัง เสร็จแล้วใช้น้ำมันใส่ผม และหวีเสยขึ้นตอนผมกำลังชื้น 

ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง - มาเปลี่ยนลุคต้อนรับปี 2016 กับ ทรงผมผู้ชาย เท่ๆ ที่ทำให้คุณดูดีมีระดับ! (สไตล์

ทรงผมชาย หล่อกระชากใจ !!! Wongnai

ปีหน้า ข้าหล่อสุด!! 7สไตล์ 14ทรงผมชาย แห่งปี 2016 โดยทัฟแอนด์ทัมเบิล ทรงผมเปิดข้าง #StyleGuide รวม 8 ทรงผมชายสุดคลาสสิค ตัดเมื่อไหร่ไม่มีวันตกเทรนด์ ทรง ผม ผู้ชาย ด้าน หลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น