วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า

ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ผมยาวประบ่าปลายตรง · ผมยาวประบ่า ดัดลอนใหญ่ · ผมยาวประบ่า หญิง  25 ธ ค 2558 ไว้ผมยาวไปก็ดูเกะกะ สั้นไปก็กลัวเหมือนทอม งั้นลองมาไว้ผมยาวประบ่าดู รับรองว่าสวยแบบพอดีๆ แน่นอน (หน้า 1) ก็ต้องทรงผมประบ่านี่เลยค่ะ ด้วยความยาวที่ไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป แถมยังสามารถไดร์ตรง ม้วนให้เป็นลอน รวบถึงรวบเกล้าขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ผมยาวประบ่า 

ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า - 28 แบบทรงผมประบ่า ของสาวเอเชีย ที่น่าลองทำในปี 2016|SistaCafe

รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก! - ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า

ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า - 50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop


สำหรับทรงผมสั้น ผมประบ่า และผมเลยบ่ามานิดหน่อย (คลิกอ่าน รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก!) ที่เรียกได้ว่าเป็นทรงผมประจำปี 2016  30 ธ ค 2558 รวม 4 เทรนด์ทรงผมปี 2016 มาแรงข้ามปี ทำแล้วสวยฮอต แถมหน้าเด็ก รับปีใหม่! ไม่ว่าจะเป็นผมประบ่าแบบปลายตรงธรรมดา จะม้วนให้เป็นลอน  แต่สำหรับคุณสู่ขวัญนั้น ทรงผมของเธอจะดูหนามีวอลลุ่มอยู่เสมอ และทรงบ๊อบสั้นประบ่าล่าสุดของเธอก็จะเซ็ตด้วยการม้วนแค่ปลายเป็นลอนใหญ่ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เลยค่ะ 
รวมทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า จาก 20 ทีนไอดอล น่ารัก ดูดี มีสไตล์ - ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า

4 เทรนด์ทรงผมปี 2016 ทำแล้วหน้าเด็ก สวยเป๊ะรับปีใหม่! Women TrueLife

ได้เลือกทำกัน! ไม่ว่าจะเป็นผมดัดลอนใหญ่ๆ ที่จะทำให้สาวๆ ดูหน้าเด็กลงอีกนิด ดูดี มีสไตล์ รวมทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า จาก 20 ทีนไอดอล น่ารัก ดูดี มีสไตล์ View 1,389,421  จัดแต่งให้เข้าทรงด้วยการม้วนผมแบบงุ้มเข้าลอนใหญ่แล้วใช้แวกซ์หรือสเปรย์ฉีด เพื่อให้อยู่ทนนานมากยิ่งขึ้น 2 ทรงผมสําหรับคนผมบางผมซอยสั้นที่ซอยช่วงกรอบหน้าให้บาง  19 พ ย 2557 2 ผมตัดตร งประบ่าแต่งจัดทรงง่าย hair2 3 ผมบ๊อบสั้นประบ่าม้วนลอนพริ้วๆ hair3 4 ผมหน้าม้ายาวซอยไล่ระดับได้ลุคเซอร์ hair4 5 ผมบ๊อบซอยกึ่งสั้นกึ่งยาว  ช่วงนี้ผมเริ่มยาวประ ๆ บ่าค่ะ ปกติถ้าอยากให้ผมพอง ๆ ก็จะใช้ฟองน้ำม้วน ๆ เอา ก็จะได้ทรงพอง ๆ ที่ชอบ ปัญหาคือ แค่ครึ่งวันผมก็คลายละ ตอนนี้อยากจะดัดผมถาวรขึ้นมาแล้

ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า - รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่ แถมไม่เพิ่มอายุ!

รวม 6 วิธีม้วนผมบ๊อบสั้นประบ่าแบบ สู่ขวัญ บูลกุล ให้สวยดูดี มีวอลลุ่ม (มีคลิป)

แบบทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวผมบาง พร้อมวิธีดูแล ทรงผมประบ่าดัดลอน 41 สไตล์ทรงผมสวย อัพลุคใหม่ไม่ตกเทรนด์ปี 2016 เพชรมายา อยากดัดผมสั้นเหมือนยิปซี (มีรูป) ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ Pantip ทรง ผม ลอน ใหญ่ ประ บ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น