วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้

ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้ http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 20 ม ค 2558 เบื่อมั้ย? ที่ต้องรวบผมแต่แบบเดิมๆ ทรงเดิมๆ ลองมาเปลี่ยนทรงผมแสนธรรมดา ให้กลายเป็นทรงสวยง่ายๆ ในเวลาที่จำกัด และสามารถทำได้ด้วยตัวเองอีกด้วย  7 พ ค 2558 ทรงผมทำเองง่ายๆ แหม บางวันมันก็รีบ บางวันก็ขี้เกียจสระผม แล้วจะทำยังไงกับผมยุ่งๆแบบนี้ดีเนี่ย เราจะมาเสกให้คุณสวยได้ภายใน 1 นาที เริ่มค่ะ 6 ม ค 2559 ทรงผมออกงาน เก๋ๆ ที่สาวๆ women mthai ก็สามารถทำเองได้ เพราะมันมีเทคนิคสารพัดในการดัดแปลง ผมสั้นๆ ให้สามารถเกล้าทรงผมสวยๆได้อีกตั้งหลายทรง

ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้ - 26 ทรงผมทำเองง่ายๆ สาวขี้เกียจ ก็สวยได้ ภายในพริบตา! Women Mthai

31 วัน 31 ทรงผมออกงาน DIY ทำผมเองได้ ไม่ต้องง้อร้าน! Women Mthai - ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้

ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้ - 23 ทรงผมยาวสวยๆ ทำเองได้ใน 5 นาที จะตื่นสายแค่ไหนก็ไม่กลัว!! สรุปเทรน


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ทิพย์รวบรวมทรงผมที่สามารถทำเองได้ มีทั้งง่ายมากๆๆๆๆๆ ไปจนยากนิ๊ดนึงงงง มาฝากทุกคนจ๊ะ สาวๆ อย่างเราจะได้มีทรงผมสวยๆ ประหยัดเงินไว้ช้อปปิ้งแทน 14 พ ค 2558 40 ไอเดียเกล้าผมง่ายๆ ทำเองได้จ่ายไม่แพง น่าจะมีทรงผมบางทรงเกิดมาเพื่อเรา ที่เราก็น่าจะทำเองได้แบบกระเป๋าไม่ฉีก วันนี้ ได้รวบรวมวิธีเกล้าผมสวยๆ ที่สาวๆสามารถเกล้าผมด้วยตัวเองได้ไม่ยาก มาฝาก ก็สวยได้สบายกระเป๋าเพราะเราทำเอง  13 ส ค 2558 ทรงผมทำด้วยตัวเอง ทำได้ง่ายใช้เวลาไม่เยอะ แบบนี้แหละได้ใจสาว ๆ ไปเลย หากใครสนใจ คุณจะทำผมทรงสวยไปไม่ได้ เพราะความจริงแล้วทรงผมสวย ๆ 
DIY ฉันทำผมเองก็ได้ย่ะ สวย ประหยัด เอาตังค์ไปช้อปปิ้งแทน จัดมาให้ 31 วัน  - ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้

40 ไอเดียเกล้าผมง่ายๆ ทำเองได้จ่ายไม่แพง HappyNowTV

18 พ ย 2558 ทรงผมไปงานแต่ง รวมแบบทรงผม 10 ทรงง่าย ๆ ที่คุณก็ทำเองได้ บอกเลย ทรงนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ผมยาวที่อยากจะเกล้าผมแบบมีลูกเล่นสวย ๆ ค่ะ  คิดว่านะทรงที่สองตอนเเรกที่เค้าทำเค้าทำไม่เปนเปียไปมั่วเลยได้ทรงนั้น Read more ทำไมพี่ทำแล้วดูง่ายจังเลย จะพยายามฝึกทำนะคะ สวยมากค่ะ เปนผู้หญิงที่น่ารักมากอ้ะ จิมๆ พี่ชิ สุดยอดเลย สาม เเสน ซับเเล้วอ่ะ ถ้าสามเเสนซับ Women TrueLife เลยเอา 8 ทรงสุดชิคมาฝากสาวๆ กันค่า ขอบอกว่าทำง่ายสุดๆ เพราะไม่ต้องยี ไม่ต้องเยอะ เท่านี้ก็ดูไฮโซแบบช่างผมมือโปรมาเองเลยทีเดียว ขอแค่มีปิ่นปักผมสวยๆ ซักอันก็รอดค่ะ เอามาบิดๆ ม้วนๆ ตามภาพได้เลย ทำง้ายง่าย แต่ดูมีอะไรๆ นะคะขอบอก  17 มิ ย 2558 เปียพจมานแบบนี้ สามารถเอามารวบขึ้นให้เป็นทรงผมที่ดูทางการขึ้นได้นะ ^_^ คุณอาจจะมีไอเดียเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครกับการทำผมที่เป็นแบบของคุณเองเลยก็ได้นะ!

ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้ - ทรงผมไปงานแต่ง 10 ทรงง่าย ๆ ไม่ต้องเข้าร้านก็ทำเองได้ ! ผู้หญิง Kapook

10 ทรงผมทำด้วยตัวเอง ทำง่ายแม้วันสุดขี้เกียจ ผู้หญิง Kapook

ทำผมไปงานง่ายๆ4ทรง Archita Station YouTube 8 ทรงสุดชิค! แค่บิดๆ มวยๆ ก็สวยได้ใน 5 นาที Women TrueLife 18 ทรงผมเปีย สวยง่ายๆ ใน 3 นาที ใครๆก็ทำได้ !!|SistaCafe ทรง ผม สวย ๆ ทำ เอง ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น