วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ

ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ http://Hairstyles-Thai.blogspot.com ต้องบอกว่าทรงผมเป็นอะไรที่เปลี่ยนได้ บางคนตัดทรงผมแบบเดิมๆ ลองตัดทรงใหม่ๆ เดี๋ยวนี้ผู้ชายไม่ได้หยุดทรงผมตัวเองไว้แค่ซอยสั้นเท่านั้นแต่มันมีลูกเล่นต่างๆ ในการตัดมากมาย โอ้ยยย… ทรงผมชาย แซ่บๆ บอกเลยว่าทรงผมชาย 7 แบบนี้ กำลังมาสุดๆ ถ้าทำตามนี่… สาวๆ คลั่งแน่ๆ Wongnai ทรงผมนี่เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆสำหรับผู้ชายอย่างเรา ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ เพื่อนๆแบบเคยมั้ยจะสั่งทรงผมแต่ไม่แน่ใจว่ามันเป็นทรงอะไร สุดท้ายก็ต้องหารูปไปให้

ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ - ทรงผมชาย หล่อกระชากใจ !!! Wongnai

ทรงผมชายที่ใครหลายๆคนเข้าใจผิด มาดูว่าแต่ละทรงเรียกว่าอะไร มีรูปครับ - ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ

ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ - ทรงผมชาย ทรงผมสั้น การทำสีผม รวมแบบทรงผม ผู้ชาย Sanook


14 ธ ค 2558 ถึงสิ้นปีทีไร มักจะต้องมีการฟันธงเทรนด์ทรงผมใหม่ๆในปีถัดไป จากสำนักต่างๆ บ้างก็แม่น บางอันก็มั่วบ้าง เพื่อไม่ให้สับสน กูรูด้านสไตล์ผมชายอย่าง  5 พ ย 2558 ทรงผมชาย 2016 รวม แบบทรงผมผู้ชาย 2016 เท่ๆ แนวๆ ทั้ง ทรงผมชายวินเทจ และ แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาพร้อมกับปีใหม่คงหนีไม่พ้นเทรนด์แฟชั่นต่าง ๆ ซึ่ง  11 พ ย 2558 ทรงผมสั้นชาย 2016 รวม แบบทรงผมผู้ชาย 2016 เท่ๆ แนวๆ ตัดแล้วหล่อ ทรงผมสั้นชาย 2016 และ แบบทรงผมผู้ชาย 2016 จะมีทรงไหนบ้าง มาดูกัน คลิกเลย
ปีหน้า ข้าหล่อสุด!! 7สไตล์ 14ทรงผมชาย แห่งปี 2016 โดยทัฟแอนด์ทัมเบิล  - ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ

ทรงผมชาย 2016 แบบทรงผมเท่ ๆ ที่คนอยากเฟี้ยวไม่ควรพลาด !

ทรงผม ที่กำลังอินเทรนด์ในช่วงนี้โดยมีให้เลือกถึง 5 สไตล์ชอบแบบไหนไปจัดได้ 19 วัน 11 ชั่วโมง 24,685 1 ผมสีเทาผู้ชาย ทรงผมชายเทรนมาแรง Silver Hair Stlye for Men 7 ต ค 2557 เทรนด์นี้ทรงผมผู้ชาย ต้อง ทรงผมสั้นชาย ครับพี่น้อง รวมเทพบุตร ทรงผมสั้นชาย ยอดนิยมที่ไม่เคยตกเทรนด์ สุดฮิตตลอดกาลโดยรวมทัพพระเอกไทย  *ตระกูลดั้งเดิมของทรงผม จะเป็นรองทรงตัดไล่ขาวนวลกลืนกลม ดูได้จากทรงวินเทจและรองทรงสูงใช้หวีเล็ก หวีใหญ่ ไม่มีบล็อก(ฟันรอง) ฉะนั้นจะหาช่างตัดแบบเก่าสวยยาก  โดยผมจะเริ่มให้ก่อน ซึ่งในส่วนของท่านเองสามารถร่วมสนุกด้วยการอัพโหลดภาพทรงผมชายที่ท่านคิดว่าเจ๋งกว่า พร้อมอธิบายสั้น ๆ ถึงทรงผมนี้ว่ามีลักษณะยังไง มันดีแบบไหน 

ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ - ทรงผมผู้ชาย Men MThai

ทรงผมสั้นชาย 2016 แบบทรงผมสุดเฟี้ยว เพื่อหนุ่มหล่อที่อยากดูเป๊ะ

ทรงผมผู้ชาย ทรงผมสั้นชาย มาแรง มีแบบผมให้ดู Men MThai ทรงผมผู้ชายที่หลายคนชอบเรียกชื่อผิด Postjung 10 ทรงผมชายยอดฮิต เบน แมนไฮร์ แฟชั่น ทรง ผม ผู้ชาย แบบ ต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น