วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง

ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง http://Hairstyles-Thai.blogspot.com ก็ต้องทรงผมประบ่านี่เลยค่ะ ด้วยความยาวที่ไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป แถมยังสามารถไดร์ตรง ม้วนให้เป็นลอน รวบถึงรวบเกล้าขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ผมยาวประบ่า  รวมไอเดียผมยาวกลางหลังสีน้ำตาล จาก 5 ไอดอลตัวท็อป สุดน่ารัก! จากเหล่าไอดอลให้ดูอีกเพียบ คลิกเลย! รวมทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า จาก 20 ทีนไอดอล น่ารัก ดูดี มีสไตล์ 9 ธ ค 2558 ทรงบ๊อบยาวประบ่าหรือ Lob ก็เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น ทรงผมสั้นถือเป็นทรงอันตรายสำหรับสาวหน้ากลม แสกกลางและแสกข้าง+ผมเคลียแก้ม

ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง - รวมไอเดียผมยาวกลางหลังสีน้ำตาล จาก 5 ไอดอลตัวท็อป สุดน่ารัก!!

5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife - ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง

ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง - รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก!


สำหรับทรงผมสั้น ผมประบ่า และผมเลยบ่ามานิดหน่อย (คลิกอ่าน รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก!) ที่เรียกได้ว่าเป็นทรงผมประจำปี 2016  6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี  25 ก พ 2557 ผมดัดลอนใหญ่ ๆ ยังคงเป็นทรงผมยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตกจริง ๆ แต่ถ้าอยากหน้าเด็กลงอีกนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมยาวถึงกลางหลัง หรือผมสั้นประบ่า 
รวมทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า จาก 20 ทีนไอดอล น่ารัก ดูดี มีสไตล์ - ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง

50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop

19 พ ย 2557 ผมตัดตร งประบ่าแต่งจัดทรงง่าย hair2 3 ผมบ๊อบสั้นประบ่าม้วนลอนพริ้วๆ hair3 4 14 แต่งผมลุคหน้าม้าโดยไม่ต้องตัด แค่ปัดผมมาด้านข้างติดกิ๊ฟหรือทัดผมหลังหูเท่านั้น hair14 15 30 ภาพสิ่งของในครัว ที่ถูกหยุดไว้กลางอากาศ  31 ก ค 2558 สั้นไปก็ไม่มั่นใจ ยาวไปก็ร้อน อย่างนี้ต้องตัดให้ประบ่าเลยบ่ามานิดหน่อยถึงจะตอบโจทย์ใช่มั้ยคะสาวๆ วันนี้ girlsallaround เลยรวบรวมมาให้ 25 ทรง  25 ธ ค 2558 ไว้ผมยาวไปก็ดูเกะกะ สั้นไปก็กลัวเหมือนทอม งั้นลองมาไว้ผมยาวประบ่าดู รับรองว่าสวยแบบพอดีๆ แน่นอน (หน้า 1) 12 ม ค 2558 ผมบ๊อบยาวประมาณคางกำลังดี จะตัดหน้าม้าก็น่ารัก จะไว้ยาวเสมอกันก็เก๋ดี หรือจะดัดลอนใหญ่อ่อนๆ ให้ดูสวยหวานเป็นคุณหนูก็น่ารัก! ทรงผม 2016 ผมสั้น 2016

ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง - 41 สไตล์ทรงผมสวย อัพลุคใหม่ไม่ตกเทรนด์ปี 2016 เพชรมายา

แบบทรงผม 15 แบบมาแรง จุดนี้อยากสวยเก๋ต้องจัด ผู้หญิง Kapook

รวม '25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า' เปลี่ยนลุคคุณให้สดใสซู่ซ่าแถมหน้าเด็ก 28 แบบทรงผมประบ่า ของสาวเอเชีย ที่น่าลองทำในปี 2016|SistaCafe เกิดทุกทรง!! 4 แบบทรงผมมาแรงปี 2016 เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet in th ทรง ผม ประมาณ กลาง หลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น