วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ

ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 1 พ ค 2558 นี่คือคำแนะนำในการเลือกทรงผมชายจาก Stylist Tip เพราะเป็นรูปหน้าที่ช่วงหน้าผากแคบจึงควรไว้ทรงผมที่ปรกหน้าผาก ใบหน้าจะดูเรียวสมส่วน 2 เม ย 2558 ผู้ชายรูปหน้าเพชรจะเผยให้เห็นโหนกแก้มมากเป็นพิเศษ ส่วนคางและหน้าผากจะแคบกว่า จึงทำให้การเปลี่ยนทรงผมแต่ละครั้งค่อนข้างยาก ทางที่ดีควรไว้ผมสั้น  ผู้ชายชอบไว้ทรงผมสั้นเพราะมันดูแลง่ายเนื่องจากบุคลิกภาพของผู้ชายเป็นประเภทชอบลุย ชอบเล่นกีฬา ทำให้มีเหงื่อไคลเยอะ หากใครมีผมยาวจะทำให้รู้สึกเกะกะรุงรังเวลาออกกำลัง 

ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ - รูปหน้ากับทรงผมผู้ชาย แบบนี้สิที่เข้ากับใบหน้าหนุ่ม ๆ

60_ทรงผมสั้นผู้ชาย รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน คุณภาพผ่านการวิจัย  - ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ

ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ - วิธีเลือกทรงผมผู้ชายให้ดูดี Ohlor How to!


ทรง ผม ปล่อย รับ ปริญญา 11 พ ย 2558 เลือกทรงผมให้เข้ากับโครงหน้า สำหรับผู้ชาย เพราะโหนกแก้มของหนุ่มคนดีจะกว้างและสูง แต่หน้าผากจะแคบคุณควรไว้ผมยาวโดยตัดผมหน้าม้ามาบัง  ทรงผมหัวเถิกชาย สำหรับคนที่ผมด้านหน้าบางหน้าฝากกว้างให้ไว้ผมทรงนี้ หน้าเล็ก ผมดกดำ หน้าผากแคบ ทำให้ทรงผมมาริโอ้นั้นสามารถทำทรงไหนก็ดูดีหล่อ เท่ มีสไตล์  3 ม ค 2559 สัมผัสได้ถึงความแมน คมเข้มอย่าบอกใคร แซ่บเว่อร์ไม่แพ้หนุ่มหน้ารูปไข่ ตัด เล่นได้ทุกทรง แต่ที่ตัดแล้วเกิดแน่นอน ก็คือ การตัดสั้น ช่วยเปิดหน้าผาก 
เคล็ดลับเสริมหล่อ เลือกทรงผมให้เข้ากับโครงหน้า สำหรับผู้ชาย Men MThai - ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ

ทรงผมชาย 2016 สไตล์ไหนเท่ห์มาอัพเดตกัน herb health

แม้คุณจะเป็นผู้ชายสุดหล่อแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้านั้น แต่หน้าผากจะแคบคุณควรไว้ผมยาวโดยตัดผมหน้าม้ามาบังเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับใบหน้าค่ะ  หนุ่มๆที่มีโครงหน้าลูกแพรจะมีโหนกแก้มที่กว้างและสูง ส่วนหน้าผากจะค่อนข้างแคบ และมีคางแหลม ส่วนเรื่องทรงผม ผู้ชายที่มีหน้าลูกแพรมักจะนิยมไว้ผมยาว  ผู้ชายคนไหนหัวเถิกตั้งแต่เกิดบ้างครับ คือผมเถิกแต่เกิดเลยแบบหน้าผากกว้างมากฝ่ามือนึงได้เลยแล้วเวลาผมปิด ผมชอบตัดผมทรงนักเรียน เกรียนสามด้าน รองหวีเบอร์ใหญ่สุดครับ ทั้งนี้ทั้งนั้น ปัญหาหลัก ๆ เลยที่มักจะคอยขัดขวางการตกแต่งทรงผมของหนุ่ม ๆ ช่วงจมูกยาว ช่วงหน้าผากกว้าง ฉะนั้นแล้ว เพื่อไม่ให้ใบหน้าดูยาวจนเห็นชัดมากเกินไป ก็ลองไว้หนวด 

ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ - เลือกทรงผมผู้ชายให้เข้ากับรูปหน้า Health Beauty Trend

นี่ซิหล่อแซ่บสุดพลัง! 4 ทรงผมชายเข้ากับรูปหน้า UndubZapp

“The Right Haircut For Your Face Shape” เลือกทรงผมอย่างไรให้หล่อ เท่ ผู้ชายคนไหนมีปัญหาเถิกแต่เกิดบ้างครับแก้ยังไงกัน Pantip ทรงผมแบบไหนบ้าง ที่เข้ากับใบหน้าของคุณผู้ชาย iMonsterHair เว็บรวบรวม ทรง ผม ที่ นิยม ตอน นี้ ทรง ผม ชาย หน้าผาก แคบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น