วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า

ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ทรงบ๊อบยาวประบ่าหรือ Lob ก็เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น แต่ถ้าอยากให้หน้าดูเรียวขึ้น ลองแสกข้าง แล้วสไลซ์ผมด้านหน้าให้ปิดแก้มสักนิดนะคะ  ก็ต้องทรงผมประบ่านี่เลยค่ะ ด้วยความยาวที่ไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป แถมยังสามารถไดร์ตรง ม้วนให้เป็นลอน รวบถึงรวบเกล้าขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ผมยาวประบ่า  สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาทรงผมสําหรับคนหน้ากลมทั้งแบบผมสั้น ไม่ไว้ทรงผมที่สั้นจนเกินไป ควรไว้ที่ระดับความยาวระหว่างติ่งหูลงมาจนถึงประบ่า

ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า - รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก!

รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม  - ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า

ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


ทรง ผม ถ่ายรูป ชุด ครุย 12 ส ค 2558 แม้ว่าสาวๆ หน้ากลมจะไม่กล้าไว้ผมสั้น แต่คุณรู้ไหมคะ ว่าแบบผมสั้นนี่แหละที่จะทำให้คุณหน้าเด็ก อ่อนเยาว์และสดใสกว่าเดิม ว่าแต่มีทรงผมอะไรบ้างน้าาา  4 พ ย 2558 สาวหน้ากลมและทรงผมที่เหมาะกับหน้ากลมของ Beauty Snap ก็มีนะจ๊ะ ทรงผมสีดำยาวประบ่าทำเป็นทรงเหมาะกับไปงออกงานอย่างมาก ทรงผมสําหรับคนผมบางผมซอยสั้นที่ซอยช่วงกรอบหน้าให้บาง ผมสั้น ผมสั้นสําหรับ คนหน้ากลม ทรงผมสั้น เกาหลี ทรงผมสั้น อินเทรนด์ ทรงผมสั้น สุดฮิต แฟชั่น ทรงผมสั้น 
รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe - ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า

6 ทรงผมสาวหน้ากลมรับรองทำแล้วรอด Beauty Snap

18 ธ ค 2556 ทรงผมประบ่า หน้ากลม สวยเริ่ด แมตช์กับรูปหน้า ใครกำลังมองหาแบบ ทรงผมประบ่า เหมาะกับ หน้ากลม ๆ คลิกที่นี่เลย ตอนไว้ผมประบา แล้วม้วนเข้าให้มันงุ้ม ๆ ก็โอเคอยู่ กำลังดี ปล เราหน้ากลม และอ้วนด้วย ตอนนี้ ใกล้เคียงทรงโอปอลล์มากก ยังงงตัวเองอยู่ว่า หน้าทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมกันแน่ 10 พ ค 2558 ทรงผมประบ่าแสกข้าง สำหรับสาวหน้ากลมที่ไว้ผมประบ่า ให้ลองแสกผมเป็นแสกข้าง แล้วดัดปลายผมให้เป็นลอนอ่อนๆดูค่ะ  21 มิ ย 2558 โถๆๆ สาวหน้ากลมทั้งหลาย อย่าเพิ่งท้อใจกับใบหน้ากลมๆ ของคุณไปเลยค่ะ จะมีทรงผมทรงใดบ้างนั้น ตามมาดูเลยจ้าาาา 1 ผมยาวประบ่ากับหน้าม้าปัดข้าง

ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า - ทรงผมประบ่า หน้ากลม สวยเริ่ด แมตช์กับรูปหน้า ผู้หญิง Kapook

Category ทรงผมประบ่า ทรงผมประบ่า KanPou

มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip ทรงผมคนหน้ากลม ที่ทำให้ใบหน้าดูสดใสน่ารักมากยิ่งขึ้น • Hehii 5 ทรงผม เปลี่ยนสาวหน้ากลมเป็นสาวหน้าเรียว Wongnai ทรง ผม ผู้ชาย หน้า สั้น ทรง ผม หน้า กลม ประ บ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น