วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม

ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 3 ตัดสั้น+หน้าม้า ทรงผมสั้นถือเป็นทรงอันตรายสำหรับสาวหน้ากลม แต่ถ้าตัดผมม้าให้เลยคิ้วมาสักหน่อย และสไลซ์ผมด้านหน้าให้เป็นสามเหลี่ยมปลายแหลม  12 ส ค 2558 รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Anemone B สำหรับใครที่อยากหน้าเด็ก ลองทำผมบ๊อบหน้าม้าสิ น่ารักมากเลยใช่ไหมคะ? สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาทรงผมสําหรับคนหน้ากลมทั้งแบบผมสั้น หรือทรงผมสําหรับคนหน้ากลมแบบผมหน้าม้าสุดแบ๊วอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีไอเดียแบบทรงผมสําหรับคนหน้า 

ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม - รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe

รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม  - ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม

ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


ทรง ผม ที่ นิยม ตอน นี้ เราหน้ากลม และอ้วนด้วย ตอนนี้ ใกล้เคียงทรงโอปอลล์มากก หน้ากลม แต่ผมยาว เลยตัดหน้าม้าเต่อค่ะ เลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้า เสริมบุคคลิกสร้างความมั่นใจ 21 มิ ย 2558 โถๆๆ สาวหน้ากลมทั้งหลาย อย่าเพิ่งท้อใจกับใบหน้ากลมๆ ของคุณไปเลยค่ะ ผมยาวประบ่ากับหน้าม้าปัดข้าง แต่ไว้ผมข้างหน้าให้เป็นทรงหน้าม้าปัดข้าง 29 ม ค 2559 แต่ก็มีข้อควรระวังนิดหนึ่ง ควรหลีกเลี่ยงการตัดผมหน้าม้าหนาๆ ไม่มีเลเยอร์ ทรงผมที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับสาวหน้าเหลี่ยมเลยก็คือผมบ๊อบตัดตรง หน้าม้าตรง 
มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip - ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม

5 ทรงผม เปลี่ยนสาวหน้ากลมเป็นสาวหน้าเรียว Wongnai

25 ก พ 2558 ทรงผมหน้ากลม สาวๆรู้ไหมว่า การเกล้าผมจะยิ่งทำให้ใบหน้ากลมๆดูเด่นชัดมากขึ้น และ ทรงผมหน้าม้า ยิ่งไม่เหมาะกับสาวหน้าสั้นๆอย่างเรา  หน้าม้าปัดข้าง แบบนี้เหมาะมากๆ เลย กับสาวที่มีใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม และรูปหน้ากลม เป็นยังไงบ้างคะ กับทรงผมหน้าม้า หลากหลายสไตล์ ที่พี่ผึ้งเอามาฝากสาวๆ ^^ ต่อไปนี้ ก็ไม่ 10 พ ค 2558 ทรงผมซอยสั้น พูดถึงผมซอยสั้นคนหน้ากลมก็สามารถทำได้นะคะ เราแนะนำให้ซอยผมแบบสั้นกุดอย่างทรงพิกซี่ แล้วไว้หน้าม้าปัดข้าง  23 มิ ย 2558 ทรงผมคนอ้วน สาวเจ้าเนื้อที่ไม่อยากหน้าบานเป็นกระด้ง ลองตัด ทรงผม เหล่านี้สิ ทางที่ดีต้องตัดเป็นหน้าม้าแบบปัดด้วยนะคะ ผมบ๊อบเท เรียกได้ว่าบ๊อบเทเป็นผมที่ตัดได้เรื่อย ๆ และก็เหมาะกับสาวเจ้าเนื้อด้วยแหละ เพราะบ็อบช่วยปิดหน้ากลม ๆ อยู่แล้ว 

ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม - ทรงผมหน้ากลม ทรงต้องห้าม อย่าตัดเด็ดขาด! Women Mthai

ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai

ตัดผมหน้าม้า ยังไงให้ เจิด!! Dek D ทรงผมคนหน้ากลม ที่ทำให้ใบหน้าดูสดใสน่ารักมากยิ่งขึ้น • Hehii ทรงผมคนอ้วน ตัดแบบนี้สิหน้าไม่บานเป็นกระด้ง ผู้หญิง Kapook ทรง ผม ปล่อย รับ ปริญญา ทรง ผม หน้าม้า หน้า กลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น