วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว

ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 6 ธ ค 2558 เป็นสาวผมยาวจะเลือกทำทรงไหนก็ดูสนุกไปหมด จะถักเปีย จะดัดลอน หรือจะไดร์ตรงก็ทำได้มากมายหลายทรงแล้วแต่สไตล์และความชอบของสาวๆ  3 พ ค 2559 สาวๆผมยาวอยากเปลี่ยนลุคเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองแบบง่ายๆ โดยไม่ต้อตัดผมสั้นก็ได้นะคะ แค่ลองเลือกไอเดียทรงผมสำหรับสาวผมยาว  23 ธ ค 2558 ปี 2016 นี้ จะมีผมทรงใหม่ๆ อะไรให้น่าลองทำบ้างนะ จะได้เปลี่ยนลุคกับเค้าบ้าง (หน้า 1)

ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว - 30 ทรงผมยาว เปลี่ยนสาวๆให้สวย ได้ลุคใหม่ ดูดีกว่าเดิม สรุปเทรนดี้ Saroop

39 แบบทรงผมยาว ของสาวเอเชีย ที่น่าลองทำในปี 2016|SistaCafe - ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว

ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว - 80 ทรงผมยาวสวยๆ ให้สาวๆสนุกเปลี่ยนลุคได้ไม่มีเบื่อ สรุปเทรนดี้ Saroop


ทรง ผม ดัด ลอน ใหญ่ ยาว 22 ส ค 2558 ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับผมสั้น! สาวซิสต้าหลายคนคงกรีดร้องประโยคนี้อยู่ในใจเมื่อคนรอบข้างชอบบอกว่า ไว้ยาวมานานแล้วนะ ตัดสั้นบ้างสิ เปลี่ยนลุค  สำหรับสาวที่ไม่รู้จะไว้ผมยาว (คลิกอ่าน รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่) หรือจะตัดสั้นดี (คลิกอ่าน รวม 30 ไอเดียทรงผมบ๊อบสั้น สวย มั่น เปรี้ยว  9 ธ ค 2558 โดยส่วนที่สั้นที่สุดควรเลยคางลงไปเล็กน้อย เพื่อทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น ตัดสั้น+หน้าม้า ทรงผมสั้นถือเป็นทรงอันตรายสำหรับสาวหน้ากลม 
32 ทรงผมยาว ทรงผมน่ารักๆ สำหรับคน ไม่อยาก ตัดผมสั้น!|SistaCafe - ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว

รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก!

23 ก ย 2558 ทรงผมยาว แบบสวย ๆ เก๋ ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังอยากจะเปลี่ยนลุคใหม่หรือไม่อยากตกเทรนด์ อย่าช้า ! รีบตามมาอัพเดทกันเลย สำหรับคุณสาว ๆ  ทรงผมผู้หญิงที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่มักจะหลงใหลได้ปลื้มกันน่าจะเป็นทรงผมยาวนุ่มสลวย ดูเป็นประกายเงางามน่าสัมผัส แถมยังจัดเป็นทรงผมสำหรับคนหน้ากลมที่ตัดแล้วเซฟสุดๆ  สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาทรงผมสําหรับคนหน้ากลมทั้งแบบผมสั้น ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมผมยาว ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมผมดัดลอน  7 พ ค 2558 แหม…บางวันมันก็รีบ บางวันก็ขี้เกียจสระผม แล้วจะทำยังไงกับผมยุ่งๆแบบนี้ดีเนี่ย วันนี้เรามีวิธีจัดการเส้นผมสำหรับสาวๆ women mthai ที่ไม่มีเวลาทำผม 

ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว - ทรงผมยาว 20 ทรงเก๋ ๆ เปลี่ยนลุคใหม่ยังไงไม่ให้ตกเทรนด์ ผู้หญิง Kapook

5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife

รวมแบบทรงผมชายหญิง ทรงผมสั้นน่ารักๆ ทรงผมยาว และสี Charme in th รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม 26 ทรงผมทำเองง่ายๆ สาวขี้เกียจ ก็สวยได้ ภายในพริบตา! Women Mthai ทรง ผม ยาว ดัด ลอน เล็ก ทรง ผม สำหรับ คน ผม ยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น