วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี

ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 14 พ ค 2558 น่าจะมีทรงผมบางทรงเกิดมาเพื่อเรา ที่เราก็น่าจะทำเองได้แบบกระเป๋าไม่ฉีก วันนี้ เกล้าผมนั้น อย่าลืมนวดกระตุ้นศีรษะ หากหมักผมได้ด้วยก็จะดีมาก  ทำทรงดังโงะป่องๆ แบบไม่ต้องยีผม โดยเริ่มจากทำดังโงะลูกแรกก่อน แล้วม้วนปลายผมสอดไปด้านหน้า 5 วิธีเซ็ตผมบ๊อบสั้นสไตล์เกาหลี ให้สวยสะดุดตา โอปป้าเห็นแล้วปลื้ม! 29 ก ค 2558 80,732อ่าน 0 เกล้าผมไปงานแบบง่าย ๆ ด้วยตัวเอง รวมวิธีเกล้าผมมวยง่าย ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนทรงผมธรรมดา ๆ ให้ดูเก๋ไก๋กว่าใครเวลาออกงาน คุณเองก็ทำได้ !

ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี - 8 ทรงสุดชิค! แค่บิดๆ มวยๆ ก็สวยได้ใน 5 นาที Women TrueLife

เกล้าผมไปงานแบบง่าย ๆ ด้วยตัวเอง เปลี่ยนทรงผมธรรมดาให้ดูแสนเก๋ - ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี

ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี - 40 ไอเดียเกล้าผมง่ายๆ ทำเองได้จ่ายไม่แพง HappyNowTV


ทรง ผม ประ จํา วัน เกิด 18 พ ค 2558 ทรงผมที่เหมาะที่สุดสำหรับหน้าร้อนนอกจากการตัดผมสั้น ลองมาดูวิธีการเกล้าผมแฟชั่นสุดเก๋สำหรับสาวๆ ในปีนี้กันว่า จะมีทรงไหนน่าทำกันบ 1  24 ก ย 2557 5 มัด 5 มวย ไปกับแบบทรงผมยอดฮิต ที่คุณสามารถทำเองได้ ง่ายๆ ในทุกๆ โอกาส อย่าลืมนำไปทำตามให้ครบทุกทรงนะคะ ครั้งหน้า เรา จะมี แบบผมเก๋ๆ แบบใด ปรากฏการณ์ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจหิมะแรกด้วยเครื่องสำอางจากเกาหลี 8 มิ ย 6 ก ย 2557 จัดเต็มไปเลยกับทรงเกล้าผมเก๋ๆ ลองเอาไปทำตามดูในชีวิตประจำวันนะคะ นอกจากผมหางม้า 15 วิธีที่จะทำให้ผมหางม้าของสาวๆดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!! แบบนี้แล้ว 
18 ไอเดียการ เกล้าผม สุดเก๋ ของสาวๆ ปี 2016 เพชรมายา - ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี

10 ทรงผมยอดฮิต มัดๆ มวยๆ สวยเก๋ทุกสถานการณ์ 5 มัด 5 มวย ไปกับแบบทรง

มีคนเคยบอกแอดมินว่าทรงผมสามารถบอกนิสัยของเจ้าตัวได้ งั้นเราลองมาดูกันซิว่ามันแม่นจริงหรือเปล่า ว่ากันว่าสาวๆ ที่เลือกทำทรงผมเกล้า ไม่ว่าจะเป็นผมมวย  สวัสดีค่ะ วันนี้นีน่าจะมาเอาใจสาวๆที่ชื่นชอบสไตล์เกาหลีเป็นพิเศษนะคะ ชื่นชอบนักร้อง หรือดาราเกาหลี ก็คงคุ้นเคยกับทรงผมเกล้าแบบหลวมๆที่ดูไ ไอเดียการเกล้าผมง่าย ๆ ที่เพื่อน ๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ดูแบบทรงผมเกล้าเพิ่มเติมได้ที่ dohaircut เพลงโดย GD&TOP HIGH HIGH  6 ม ค 2559 ผมสั้น เกล้าผม ทรงผมออกงาน แบบที่ 9 ทรงผมออกงาน แบบที่ 10 ทรงผมออกงาน แบบที่ 11 ทรงผมออกงานทำเอง ทรงผมออกงาน แบบที่ 12

ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี - ทรงผมเกล้า แบบทรงผมออกงานสำหรับสาวๆ Charme in th

13 ผมเกล้าเกร๋ๆ ที่ไม่ต้องรอโอกาสพิเศษก็สามารถทำได้ทุกวัน!! Girlsallaround

HAIR Chic Korean Up do สอนเกล้าผมหลวมๆ สไตล์เกาหลี YouTube 3 ทรงเกล้าผมน่ารัก ๆ ทำได้ด้วยตัวเอง YouTube 31 วัน 31 ทรงผมออกงาน DIY ทำผมเองได้ ไม่ต้องง้อร้าน! Women Mthai ทรง ผม ประ บ่า ถัก เปีย ทรง ผม เกล้า แบบ เกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น