วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว

ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 8 ส ค 2558 แล้วควรทำผมทรงอะไร เพื่อให้ได้ทรงที่ใช่สำหรับเรากันดีกว่าค่ะ 1 ทรงที่จะทำให้สาวๆ ใบหน้ากลมดูหน้าเรียวยาวมากขึ้นได้ง่าย คือ เหมาะกับทรงผม ที่มีความยาวเลยคางลงไป สวยน่ารักด้วยผมดัดลอนอ่อนๆ ตั้งแต่ช่วงปลายติ่งหูลงไป เป็นลักษณะใบหน้าในฝันของสาวๆ หลายคน เพราะทำทรงผมแบบไหนก็เข้าทุกทรง จะไว้ผมยาว  อยากตัดผมสั้นมากมาย เพราะร้อน และรู้สึกหนักหัวตัวเองอิอิ แต่กลัวจะตัดแล้วไม่ค่อยเข้ากับตัวเอง เลยอยากถามเพื่อนๆว่า มีทรงผมสั้น ทรงไหนบ้างที่เหมาะกับสาวคอยาวค่ะ 9 ธ ค 2558 แต่สำหรับสาว หน้ากลม นี่สิคะ จะตัดผมทีหลายคนมักคิดแล้วคิดอีกเพราะกลัวจะทำให้หน้ากลมยิ่งกว่าเดิม จริงๆ แล้ว Women โดยส่วนที่สั้นที่สุดควรเลยคางลงไปเล็กน้อย เพื่อทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น ทรงผมสั้นถือเป็นทรงอันตรายสำหรับสาวหน้ากลม ดูใสๆ ไม่ดูเป็นม้าเต่อเกินไป และยังมีข้อดีคือถ้าวันไหนเบื่อจะเปลี่ยนเป็นแสกข้างก็ได้ 

ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว - เป็นคนคอยาว แต่อยากไว้ผมสั้นค่ะ ทรงไหนดี Pantip

5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife - ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว

ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว - รวม ทรงผมสวยๆ ที่ เหมาะกับ 7 รูปหน้า |SistaCafe


ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก 29 ม ค 2559 เพราะแบบทรงผมบางทรงก็เข้ากับรูปหน้าของคนๆ นั้นมากกว่านะจ๊ะ ยังดูเป็นสาวชิคขึ้นมาทันตาเห็น ทรงผมต้องห้ามสำหรับสาวหน้ายาวคือการตัดผมสั้นจุ๊ด! 23 ก พ 2559 หลายคนเข้าใจผิดว่าทรงผมที่ทำให้ช่วงคอดูยาวคือต้องตัดสั้นโชว์ต้นคอเพียงอย่าง ช่วงต้นคอดูเป็นปรอยเรียว ๆ เหมาะสำหรับคนผมซอยไล่ลงมาบริเวณต้นคอ  4 พ ค 2558 cosme*net มีทรงผม 9 ทรงที่ทำให้ดูผอมได้อีก มาฝากให้ไปเลือกกัน! บางคนไว้ผมยาวแล้วทำให้คอหายไป ยิ่งทำให้ดูท้วมเข้าไปใหญ่ cosme*net ทรงที่ 7 ม้วนให้เป็นคลื่น สำหรับสาวหน้าเหลี่ยม ทำให้ใบหน้าดูซอฟท์ลง และทำให้ดูเพรียวขึ้นด้วยนะ
ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai - ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว

10 ทรงผมที่ตัดแล้วทำให้ดูคอเรียวยาวขึ้นอีก 80 เปอร์เซ็น

3 ก ค 2555 ช่วยกันตอบหน่อยนะคะ อยากตัดผมสั้นมากกกกก เพราะเราหน้าเล็ก = = แต่คอ! คอยาวววว งื้อออ T^T มีบ้างมั้ยค 6 ต ค 2557 ส่วนใครที่ไม่ได้ผมยาว แต่ชอบตัดผมสั้น แถมขี้เกียจเซ็ต ขี้เกียจตัดผมบ่อยๆ หรือกำลังเลี้ยงผมให้ยาว พี่เตยแนะนำให้ตัดผมสั้นความยาวประมาณต้นคอ  29 ก ค 2555 ถ้าคุณเป็นคนหน้าแคบ คุณควรจะไว้ผมยาวระดับกลาง ๆ พร้อมกับซอยไล่ระดับ ๆ ของคุณ; ถ้าคุณเป็นคนคอสั้น ควรอย่างยิ่งที่จะไว้ผมยาว ทรงผมที่สั้นมาก ๆ สำหรับสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกทรงผม สุดท้ายก็คือ”ความมั่นใจ”นั่นเอง  5 มี ค 2555 กรามใหญ่ เหลี่ยม ทรงที่เหมาะคือผมสั้นประมานกลางคอ แต่เน้นวอลลุ่มช่วงปลาย ให้ช่วงกรามนั้นดู soft ขึ้น และตัดให้ด้านหน้ายาวกว่าด้านหลัง 

ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว - ทรงผมเหมาะกับคนคอยาว? มีทรงไหนบ้างคะ Dek D > NUGIRL&BOY

9 ทรงนี้ ช่วยพรางหน้าให้ดูเรียว จนเพื่อนทักว่าผอมลง!

สาวหน้ายาว ทำผมทรงไหนดี ?? Dek D วิธีเลือกแบบทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้า และเส้นผม แบบผมสั้นสำหรับทุกรูปหน้า จากสไตล์ลิสคนดัง ผู้หญิง Sanook ทรง ผม ยาว ดัด ลอน ใหญ่ ทรง ผม สำหรับ คน คอ ยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น