วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด

ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด http://Hairstyles-Thai.blogspot.com โชว์สไตล์ของเราออกมาทางทรงผมเลย อาจลองเป็นหน้าม้าสั้นเต่อ หรือหน้าม้าตัดทรง ง่ายๆก็แค่ปัดไปสักข้างนึง ถ้ารำคาญหรือกลัวมันบังตา ก็ติดกิ๊บน่ารักๆ แค่นี้ก็แบ๊วสุดๆแล้ว D 9 ธ ค 2558 2016 at 3 27pm PST หรือหากอยากตัดผมม้าปัดข้าง ควรให้ยาวเลยคิ้วไปจนถึงระดับใบหู ตัดสั้น+หน้าม้า ทรงผมสั้นถือเป็นทรงอันตรายสำหรับสาวหน้ากลม  6 วันที่ผ่านมา ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ทำสีสวยๆ เติมไฮไลท์เท่ห์ๆ หน้าม้าปัดข้างบางๆ ดูดีสุดๆ

ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife

50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop - ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด

ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด - รวมทรงผมหน้าม้าน่ารักๆ จาก 17 ดาราวัยใส ยิ่งตัดยิ่งหน้าเด็ก!


ทรง ผม ชาย ผม เส้น ใหญ่ 16 มิ ย 2558 มาเริ่มเปลี่ยนลุคด้วยหน้าม้าปัดกันเถอะ (หน้า 1) How To หน้าม้าปัดข้าง ทรงผมสวยๆ ไม่ตกเทรนด์ justjaa 101 ทรงผมสวยๆ สำหรับ 'สาวผมสั้น' ในปี 2016 26 ต ค 2558 สาวๆ หลายคนคงสังเกตเห็นว่า เดี๋ยวนี้ทรงผมของผู้หญิงจะเน้นไปที่ทรงสั้นๆ ฮิปสเตอร์ ไร้หน้าม้า ซึ่งให้ลุค หน้าม้าปัดข้าง กับผมม้วน ดูหวานมากเลยใช่มั้ยล่าาา 6 ส ค 2558 ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม จะตัดแบบไหนดี ถึงจะรับกับใบหน้าที่สุด วันนี้เรามีแบบทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม สวย ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีใบหน้าทรงเหลี่ยม หากกำลังคิดอยากจะตัดผมสั้นประบ่า ๆ นั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่เลือกทรงที่มีหน้าม้าปัดข้าง 
How To หน้าม้าปัดข้าง ทรงผมสวยๆ ไม่ตกเทรนด์|SistaCafe - ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด

30 ทรงผมสวยๆ สำหรับ 'สาวผมยาว แบบมีหน้าม้า' สไตล์สาวเกาหลี|SistaCafe

19 พ ย 2557 hair13 14 แต่งผมลุคหน้าม้าโดยไม่ต้องตัด แค่ปัดผมมาด้านข้างติดกิ๊ฟหรือทัดผมหลังหูเท่านั้น hair32 33 ผมสั้นทรงพิกซี่กับหน้าม้ายาว ลุคเท่ห์ของสาวมั่น ได้นะจ๊ะ เพราะผมหน้าม้าแบบปัดข้างจะทำให้หน้าผากที่ดูกว้างให้แคบลงด้วยจ้า ตัดผมหน้าม้า ยังไงให้ เจิด!! เป็นยังไงบ้างคะ กับทรงผมหน้าม้า หลากหลายสไตล์ ที่พี่ผึ้งเอามาฝากสาวๆ ^^ ต่อไปนี้ ก็ไม่ TT ผมสั้นทำไมได้ แว้เซ็ง #19 0 0 แจ้งลบ #20 Miyasaki 3 เม 21 มิ ย 2558 สาวหน้ากลมคนไหนอยากเปรี้ยวเข็ดฟันขั้นสุด แนะนำให้ซอยผมให้สั้นกุดไปเลยค่ะ ที่มีชื่อเรียกว่าทรง Pixie Cut แต่ไว้ผมข้างหน้าให้เป็นทรงหน้าม้าปัดข้าง เทคนิคการเลือก ทรงผมหน้าม้า ให้เข้ากับใบหน้า พร้อมแบบ ทรงผมหน้าม้า จะลองเลือกทรงผมหน้าม้าไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าตรง หน้าม้าปัด หน้าม้าเฉียง หน้าม้าสไสด์ ผมหน้าม้าตรง เหมาะกับสาวที่มีรูปหน้ายาว การตัดหน้าม้าตรงจะืทำให้ใบหน้าที่ยาวของคุณนั้นดูสั้นลงค่ะ 

ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด - 41 สไตล์ทรงผมสวย อัพลุคใหม่ไม่ตกเทรนด์ปี 2016 เพชรมายา

ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม รวมแบบทรงผมเก๋ ๆ ตัดแล้วสวยเป๊ะรับใบหน้า

ตัดผมหน้าม้า ยังไงให้ เจิด!! Dek D 5 ทรงผม เปลี่ยนสาวหน้ากลมเป็นสาวหน้าเรียว Wongnai ดูอ่อนวัยด้วยทรงผมหน้าม้าหลากสไตล์ Charme in th ทรง ผม รับ ปริญญา สวย ๆ ทรง ผม สั้น หน้าม้า ปัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น