วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่

ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่ http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ใครๆ ก็อยากมีหน้าเรียวสวยได้รูป เพราะจะทำทรงไหนก็ลงตัว แต่สำหรับสาว หน้ากลม นี่สิคะ 3 ตัดสั้น+หน้าม้า ทรงผมสั้นถือเป็นทรงอันตรายสำหรับสาวหน้ากลม  สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาทรงผมสําหรับคนหน้ากลมทั้งแบบผมสั้น แต่ถึงอย่างไรสาวๆหลายคนก็ยังขาดความมั่นใจที่รู้สึกว่าตัวเองหน้าใหญ่ แถมบางครั้งยังถูกล้อว่าหน้าบาน  จะกลมก็ไม่กลม จะเหลี่ยมก็ไม่เหลี่ยม ใหญ่จนระบุรูปร่างไม่ได้อะค่ะ ฮ่าาา เราเคยพยายามจะดัดผมแหละ แต่ด้วยความที่เป็นคนผมตรงมาก (ถึงมากที่สุด) โดยที่ไม่เคยยืดผมเลย เราหน้ากลม และอ้วนด้วย ตอนนี้ ใกล้เคียงทรงโอปอลล์มากก เพราะว่าผมยาวแล้วมันไม่ใช่อะ 1

ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่ - รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม

มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip - ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่

ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่ - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


12 ส ค 2558 สาวหน้ากลมที่อยากเปลี่ยนให้ตัวเองสดใสน่ารักและหน้าเรียวตามกระแส ลองดูแบบผมที่เรานำมาฝากกันดีกว่าค่ะ (หน้า 1) สาวๆ คนไหนชอบผมยาว ลองทำทรงนี้ รับรองว่าใบหน้าเรียวแน่นอนค่ะ 1439217786 beautiful กับ 9 เทคนิคปกปิด กรามใหญ่ 2 ก ย 2558 รวม ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้าใหญ่ คุณสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้าใหญ่ ทำแล้วไม่มีเอาท์ · ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม รวมแบบทรงผมเก๋ ๆ ตัดแล้วสวยเป๊ะรับใบหน้า 23 มิ ย 2558 ทรงผมคนอ้วน สาวเจ้าเนื้อที่ไม่อยากหน้าบานเป็นกระด้ง ลองตัด ทรงผม เหล่านี้สิ รับรองปิดแก้มยุ้ย ที่สำคัญเวลาหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ 
รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe - ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่

ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้าใหญ่ ตัดแบบไหนแล้วรอด !! ผู้หญิง Kapook

25 ก พ 2558 เกิดเป็นสาวหน้ากลม ก็ต้องทำใจ จะเรียกว่า “หน้าบาน“ ก็ดูจะโหดร้ายไปหน่อย 5 ห้ามดัดผมลอนเล็ก ทรงผม สาวๆ บางคนยอมไปทุบหน้า ตัดกราม ทุบแก้ม  29 ม ค 2559 เพราะแบบทรงผมบางทรงก็เข้ากับรูปหน้าของคนๆ นั้นมากกว่านะจ๊ะ เพราะแบบทรงผมบางทรงก็เข้ากับรูปหน้าของคนๆ นั้นมากกว่านะ ทรงผมคนรูปหน้ากลม (Round Face) ผมดัดก็ยังได้ แต่ควรดัดผมเป็นลอนอ่อนๆ หรือลอนใหญ่ๆ ตั้งแต่ระดับคางลงไป ทรงผมสั้นสำหรับผมบาง ผมบาง ตัดผม ผมบาง ผมสั้น ทรงผมสำหรับคนผมบาง ผมบางทำผมทรงไหนดี ผมสั้นบาง ทรงผมสําหรับคนผมบางผมซอยสั้นที่ซอยช่วงกรอบหน้าให้บาง  ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสั้นสําหรับคนอ้วนหน้ากลม แบบทรงผมสั้นสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสั้นหน้ากลม ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมสั้น 

ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่ - ทรงผมหน้ากลม ทรงต้องห้าม อย่าตัดเด็ดขาด! Women Mthai

ทรงผมคนอ้วน ตัดแบบนี้สิหน้าไม่บานเป็นกระด้ง ผู้หญิง Kapook

ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai Category ทรงผมประบ่า ทรงผมประบ่า KanPou ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสั้นสําหรับคนอ้วนหน้ากลม YouTube ทรง ผม คน หน้า กลม ใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น