วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน

ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 6 ม ค 2559 ทรงผมออกงาน เก๋ๆ ที่สาวๆ ก็สามารถทำเองได้ ลองมาแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นสาวน้อยน่ารัก กับ 31 ทรงผมออกงาน ที่จะอัพลุคให้คุณดูโดดเด่นมากขึ้น  14 พ ค 2558 ทำไม ถึงมีงานโชว์ตัวบ่อยนักนะ ไหนจะงานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ น่าจะมีทรงผมบางทรงเกิดมาเพื่อเรา ที่เราก็น่าจะทำเองได้แบบกระเป๋าไม่ฉีก วันนี้  สำหรับผู้หญิงเรากว่าจะผมสวยออกจากบ้านได้ ขั้นตอนไม่ใช่ธรรมดา ไหนจะสระ จะเป่า จะยี จะม้วน Women TrueLife เลยเอา 8 ทรงสุดชิคมาฝากสาวๆ กันค่า ขอบอกว่าทำง่ายสุดๆ เท่านี้ก็ดูไฮโซแบบช่างผมมือโปรมาเองเลยทีเดียว ทรงน่าเลิฟสำหรับสาวหวาน แค่ม้วนผมสามช่อแล้วมัดรวมที่ด้านข้าง ก่อนจะติดกิ๊บน่ารักๆ เข้าไปสักอัน ความแบ๊วก็บังเกิด 

ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน - 40 ไอเดียเกล้าผมง่ายๆ ทำเองได้จ่ายไม่แพง HappyNowTV

8 ทรงสุดชิค! แค่บิดๆ มวยๆ ก็สวยได้ใน 5 นาที Women TrueLife - ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน

ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน - 31 วัน 31 ทรงผมออกงาน DIY ทำผมเองได้ ไม่ต้องง้อร้าน! Women Mthai


25 ก ย 2557 11 ใช้ที่คาดผมมาช่วยเกล้าผมดูสิ ไปพร้อมๆ กับการลดสัญญาณแห่งวัยที่ผิวกายที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน 7 ทรงผมสุดเก๋ ที่ทำง่ายๆในวัน 'ผมเปียก' · เคล็ดลับเด็ด! 8 ทริคแสนง่ายทำทรงผมเก๋เว่อออร์ สำหรับ 'สาวๆจอมขี้เกียจ'  สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ทิพย์รวบรวมทรงผมที่สามารถทำเองได้ มีทั้งง่ายมากๆๆๆๆๆ ไปจนยากนิ๊ดนึงงงง มาฝากทุกคนจ๊ะ สาวๆ อย่างเราจะได้มีทรงผมสวยๆ ประหยัดเงินไว้ช้อปปิ้งแทน ความคิดเห็นที่ 36 ถักเปียไม่เป็น แถมหน้ากลมบานอีก แต่ดูรูปแล้วก็ชื่นใจดีค่ะ 0 1 ตอบกลับ ทำผม ทรงแรกสำหรับสาวที่ถักเปียเป็น จะไปช๊อปปิ้ง หรือจะไปงานแต่งก็ได้หมด ไฮเปอร์สุดขีด ถูกใจ แพท ภัทรียา ถูกใจ ดอกไม้บานริมรั้ว ถูกใจ ชาเย็นหวานมัน ถูกใจ, 
ตื่นสายอย่าแตกตื่น!! มาดู 25 ทรงผมสวย ทำง่ายๆภายใน 5 นาที รีบเท่าไหร่ยังไง  - ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน

DIY ฉันทำผมเองก็ได้ย่ะ สวย ประหยัด เอาตังค์ไปช้อปปิ้งแทน จัดมาให้ 31 วัน

20 ม ค 2558 ที่ต้องรวบผมแต่แบบเดิมๆ ทรงเดิมๆ ลองมาเปลี่ยนทรงผมแสนธรรมดา ให้กลายเป็นทรงสวยง่ายๆ ในเวลาที่จำกัด และสามารถทำได้ด้วยตัวเองอีกด้วย สวยๆ ง่ายๆ  จะออกจากบ้านทีไร ปวดหัวทุกทีเรื่องทรงผม… ใครเป็นแบบนี้ยกมือขึ้นเลยค่ะ เพราะเจ๊ก็ประสบพบเจอกับปัญหานี้เช่นกัน ไม่ว่าจะไป งานแต่ง งานบวช งานบุญ งานร 13 ส ค 2558 10 ทรงผมทำด้วยตัวเอง ทำได้ง่ายใช้เวลาไม่เยอะ แบบนี้แหละได้ใจสาวขี้เกียจไปเลย เลิกคิดไปได้เลยว่าก่อนจะออกไปทำงานหรือวันไหนที่มีนัดสำคัญ  8 ก ย 2557 สาวๆ เองก็มักจะต้องดูแลตัวเองแข่งกับเวลาอันแสนเร่งรัด สวยก็ต้องสวย ไหนจะต้องไปตามนัดให้ทันอีก ชิลไปไหนจึงชวนสาวๆ มาลองหัดทำ 15 ทรงประหยัดเวลาแต่เก๋ดูดีกัน 1 เพียงแค่คุณมัดผมหางม้า แบ่งเป็น 2 ช่อ และใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าม้วนทีละช่อ สวยหวานด้วยการแสกผมข้างขนัด และเปียหลวมๆ แค่นี้ก็พร้อมออกจากบ้านได้แล้ว

ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน - 23 ทรงผมยาวสวยๆ ทำเองได้ใน 5 นาที จะตื่นสายแค่ไหนก็ไม่กลัว!! สรุปเทรน

มีวิธีทำผมง่ายๆด้วยตัวเองมาฝากกันค่ะ Pantip

10 ทรงผมสุดเริ่ดทำเองง่ายๆ ไปได้ทุกงาน Postjung 10 ทรงผมทำด้วยตัวเอง ทำง่ายแม้วันสุดขี้เกียจ ผู้หญิง Kapook 15 ทรงผมทำง่ายแต่ดูดีสำหรับสาววันเร่งรีบ! ทรง ผม ทํา เอง ที่ บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น