วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม

ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ใครๆ ก็อยากมีหน้าเรียวสวยได้รูป เพราะจะทำทรงไหนก็ลงตัว แต่สำหรับสาว หน้ากลม นี่สิคะ มันจะกลมกลืนไปกับผมเหมือนกับทรงสไลซ์ผมปกติ  หน้าเราประมาณหน้ากลมบวกหน้ารูปไข่ 0 0 ตอบกลับ เราหน้ากลม และอ้วนด้วย ตอนนี้ ใกล้เคียงทรงโอปอลล์มากก เลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้า เสริมบุคคลิกสร้างความมั่นใจ ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมเป็นทรงผมที่เข้ากับลักษณะรูปหน้าของสาวหน้ากลมที่มักจะมีหน้าผากกว้างและคางสั้นกว่าช่วงหน้าผากค่ะ สาวที่หน้ากลมจะมีแก้มเยอะเลยดูน่ารักและดูเด็ก 

ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม - มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip

รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม  - ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม

ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


12 ส ค 2558 รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Anemone B ผมลอนแสกกลางสีอ่อนๆ เหมาะกับสาวหน้ากลมเป็นที่สุดเลยค่ะ 1439217408 long  29 ม ค 2559 เพราะแบบทรงผมบางทรงก็เข้ากับรูปหน้าของคนๆ นั้นมากกว่านะจ๊ะ ทรงผมที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับสาวหน้าเหลี่ยมเลยก็คือผมบ๊อบตัดตรง หน้าม้าตรง  25 ก พ 2558 เกิดเป็นสาวหน้ากลม ก็ต้องทำใจ จะเรียกว่า “หน้าบาน“ ก็ดูจะโหดร้ายไปหน่อย เรามาดูสิว่าทรงผมน่ารักๆ แบบไหนที่จะเหมาะกับสาวหน้าแป้นอย่างเรา ตามมาเลย… ขอแนะนำว่าให้ทำผมทรงสูง จะช่วยทำให้รูปหน้ายาวมากขึ้น หรือ ผมบ๊อบสั้นๆ 
รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe - ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม

ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai

ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสั้นสําหรับคนอ้วนหน้ากลม แบบทรงผมสั้นสําหรับคนหน้ากลม พี่ม้าแนะเคล็ดลับการเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า! 4 พ ย 2558 สำหรับสาวคนไหนที่งงๆว่าตัวเองรูปหน้ากลมรึเปล่าสังเกตง่ายๆเลยค่ะ สาวหน้ากลมและทรงผมที่เหมาะกับหน้ากลมของ Beauty Snap ก็มีนะจ๊ะ 19 ก พ 2558 ใครเกิดมาเป็นสาวหน้ากลม เชิญทางนี้ด่วน เพราะเราจะพาคุณไปพบกับทรงผมทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ แถมยังทำให้หน้าแสนกลม มีแก้มป่อง  23 มิ ย 2558 ทรงผมคนอ้วน สาวเจ้าเนื้อที่ไม่อยากหน้าบานเป็นกระด้ง ลองตัด ทรงผม เหล่านี้สิ รับรองปิดแก้มยุ้ย ๆ ได้อยู่หมัด จะมี ทรงผมคนอ้วน แบบไหนถูกใจสาว ๆ บ้าง 

ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม - ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสั้นสําหรับคนอ้วนหน้ากลม YouTube

ทรงผมหน้ากลม ทรงต้องห้าม อย่าตัดเด็ดขาด! Women Mthai

6 ทรงผมสาวหน้ากลมรับรองทำแล้วรอด Beauty Snap สาวหน้ากลม ทรงผมไหนดี ที่ทำให้หน้าเรียวสวยมากขึ้น BEAUTY24 สุขภาพ ทรงผมคนอ้วน ตัดแบบนี้สิหน้าไม่บานเป็นกระด้ง คนอ้วนที่มีปัญหาในการเลือก ทรง ผม กับ รูป หน้า กลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น