วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม

ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 10 ก ค 2558 ผมยาวดัดลอนใหญ่ (มากๆ) ใครบอกว่าผมทรงบ๊อบตรงจะยิ่งทำให้หน้าดูเหลี่ยมมากขึ้น สำหรับทรงผมที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับสาวหน้าเหลี่ยมเลย 6 ส ค 2558 ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม จะตัดแบบไหนดี ถึงจะรับกับใบหน้าที่สุด วันนี้เรามีแบบทรงผมประบ่า ๆ ของกรอบหน้า หรือไม่ก็เลือกทรงที่ดัดเป็นลอนอ่อน ๆ  7 มิ ย 2558 สาวๆ รูปหน้าเหลี่ยมคนไหนรู้สึกว่าทรงผมที่ตัวเองทำอยู่ไม่เข้ากับรูปหน้าบ้างคะ ทำทรงไหนๆ หน้าก็ดูใหญ่ ส่องกระจกแล้วต้องกรี๊ด! นี่หน้าหรือจานดาวเทียม 

ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม - ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม รวมแบบทรงผมเก๋ ๆ ตัดแล้วสวยเป๊ะรับใบหน้า

หน้าเหลี่ยมก็สวยได้! 7 ทรงผมเอาใจสาวหน้าเหลี่ยม|SistaCafe - ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม

ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม - 4 ทรงผมสำหรับสาวหน้าเหลี่ยม เปี่ยมเสน่ห์ Wongnai


เราเคยพยายามจะดัดผมแหละ แต่ด้วยความที่เป็นคนผมตรงมาก (ถึงมากที่สุด) โดยที่ไม่เคยยืดผมเลย ตรงชนิดที่ว่า ยังงงตัวเองอยู่ว่า หน้าทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมกันแน่ เยี่ยม 0 0 2 ม ค 2559 แบบที่ 6 บ๊อบซอยเข้ากรอบหน้า ผมทรงนี้ของสาว ๆ รูปหน้ายาวหรือกลม หน้าเหลี่ยมควรดัดหรือม้วนผมให้ดูอ่อนโยนเพิ่มความโค้งมนให้กับใบหน้า สาวหน้าเหลี่ยมเหมาะกับผมยาวดัดลอนใหญ่ๆหรือลองตัดผมหน้าม้าแบบปัดข้าง คู่กับผมยาวดัดลอนเหมือน กับผมยาวดัดลอนใหญ่ๆ 
มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip - ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม

ทรงผมบ๊อบแบบไหนที่เข้ากับเรา? เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet in th

23 ต ค 2558 แบบแบบผมสั้นหน้าเหลี่ยม ยอดฮิต แบบแบบผมสั้นหน้าเหลี่ยม ยอดนิยม อัพเดต 20 แบบทรงผมสั้นสำหรับสาวๆที่กำลังมาแรงล่าสุด แบบผมดัดสั้นลอนใหญ่ 3 ต ค 2558 คุณสาวๆ ทุกคนย่อมให้ความสำคัญกับทรงผม เพื่อส่งเสริมให้ใบหน้าดูสวย สะดุดตา ทรงผม1 kapook 3 รูปหน้าเหลี่ยม ควรดัดผมเป็นลอนอ่อนๆ  3 พ ย 2557 อีกหนึ่งทรงที่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมสุดๆ ลองตัดผมหน้าม้าแบบปัดข้าง คู่กับผมยาวดัดลอนเหมือนทรงที่ 1 ก็จะช่วยลดความยาวและกว้างของใบหน้าลงได้ค่ะ  9 ธ ค 2558 ทรงที่ได้ผลที่สุดและง่ายที่สุดก็คือ การไว้ผมเคลียแก้มนิดๆ ไม่ว่าจะแสกข้างไหน หรือไว้ผมยาวตรง ผมดัด หรือตัดหน้าม้า ก็ช่วยให้หน้าเรียวกว่าเดิมได้ทั้งนั้นค่ะ 

ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม - Category แบบผมสั้นหน้าเหลี่ยม แบบผมสั้นหน้าเหลี่ยม KanPou

สาวหน้าเหลี่ยม จัดผมทรงใหนให้เข้ารูปใบหน้าที่เหลี่ยมดีน่ะ เรื่องน่ารู้

เลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้า ก็สวยดูดีได้ในแบบคุณ!! Kaijeaw สาวหน้าเหลี่ยม ทำผมทรงไหนดี ?? Dek D 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife ทรง ผม ดัด หน้า เหลี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น