วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม

ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ทรงบ๊อบยาวประบ่าหรือ Lob ก็เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น หรือไว้ผมยาวตรง ผมดัด หรือตัดหน้าม้า ก็ช่วยให้หน้าเรียวกว่าเดิมได้ทั้งนั้นค่ะ  แถมผมดันเส้นเล็กและ ผมบางอีกตะหาก ดัดได้แปปนึงผมก็คลายไม่จับลอนแล้ว หน้ากลม แต่ผมยาว เลยตัดหน้าม้าเต่อค่ะ ยังงงตัวเองอยู่ว่า หน้าทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมกันแน่ 12 ส ค 2558 สาวหน้ากลมที่อยากเปลี่ยนให้ตัวเองสดใสน่ารักและหน้าเรียวตามกระแส ส่วนสาวๆ ที่มีผมยาว ไม่ต้องน้อยใจค่ะ เรามีให้คุณได้เลือกหลายทรงเลย มาดูกันเร็ว!

ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม - มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip

รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe - ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม

ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


25 ก พ 2558 ก็ต้องหา ทรงผมหน้ากลม ที่จะช่วยปิดแก้มป่องๆ ให้ใบหน้าดูเรียวยาว 5 ห้ามดัดผมลอนเล็ก ทรงผม สาวๆ บางคนยอมไปทุบหน้า ตัดกราม ทุบแก้ม  21 มิ ย 2558 ผมยาวแสกกลาง หรือแสกข้าง แล้วดัดลอน ผมยาวประบ่ากับหน้าม้าปัดข้าง สำหรับสาวๆ สาวหน้ากลมทั้งหลาย ชอบทรงไหนก็ลองไปทำตามกันดูนะคะ 29 ม ค 2559 สามารถทำผมได้ทุกทรงจะตัดผมสั้นก็ได้ จะไว้ผมยาวก็ดี หรือจะไว้ผมยาว ผมประบ่า สาวหน้าเหลี่ยมควรดัดผมเป็นคลื่นอ่อนๆ เพื่อช่วยพรางช่วงกราม
ทรงผมหน้ากลม ทรงต้องห้าม อย่าตัดเด็ดขาด! Women Mthai - ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม

5 ทรงผม เปลี่ยนสาวหน้ากลมเป็นสาวหน้าเรียว Wongnai

4 พ ย 2558 สาวหน้ากลมก็ตัดผมม้าได้นะคะ แต่ขอให้ความยาวของผมม้ายาวประมาณคิ้วหรือเลยคิ้วลงมา การดัดลอนก็จะช่วยดึงความสนใจจากรูปหน้ากลมของเราไปสู่ผมได้  สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาทรงผมสําหรับคนหน้ากลมทั้งแบบผมสั้น ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมผมยาว ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมผมดัดลอน  ทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวผมบาง คือผมสั้น ดัดเป็นลอนอ่อนๆ หรือว่าผมยาวแล้วดัดเป็นลอน ทรงผมสําหรับคนผมบางผมยาวประบ่าที่ซอยเก็บช่วงปลายให้บางลง ผมสั้น ผมสั้นสําหรับ คนหน้ากลม ทรงผมสั้น เกาหลี ทรงผมสั้น อินเทรนด์ ทรงผมสั้น สุดฮิต แฟชั่น  25 ธ ค 2556 ทรงผมยาวสําหรับคนหน้ากลม สวยเริ่ดดูดี เป๊ะเว่อร์ทุกทรง สาวหน้ากลม เหมาะกับ ทรงผมยาวสําหรับคนหน้ากลม แบบไหน ทรงผมสวยๆ คลิกที่นี่เลยจ้า

ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม - 6 ทรงผมสาวหน้ากลมรับรองทำแล้วรอด Beauty Snap

ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai

รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม Category ทรงผมประบ่า ทรงผมประบ่า KanPou ทรงผมยาวสําหรับคนหน้ากลม สวยเริ่ดดูดี เป๊ะเว่อร์ทุกทรง ผู้หญิง Kapook ทรง ผม ดัด ยาว หน้า กลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น