วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก

ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 22 ม ค 2559 เรารวบรวม 11 แบบทรงผมสำหรับผมสั้นมาก แต่ก็ยังหวานได้อยู่ แต่สาว ๆ ที่หน้ากลมก็ตัดออกมาน่ารัก ซอยไล่ด้านข้างให้ดูหน้าเรียวเลย ฤดูหนาวจะหมดไปแล้ว  21 พ ย 2558 ผมสั้นก็สวยได้นะ (หน้า 1) เทรนด์ทรงผมสวยๆสำหรับสาวผมสั้นปี2016 ปี 2016 มาฝากสาว ๆ Sista ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบ๊อบสั้น ซอย สไลด์ หรือจะเป็น Pixie Cut เท่ ๆ อยากตัดทรงไหน 64 ทรงผมสั้นแบบ Ulzzang Style น่ารักสดใส สไตล์สาวเกาหลี! 5 ม ค 2559 อยากเปลี่ยนลุคแบบรวดเร็วทันใจ การเปลี่ยนทรงผมก็เป็นทางเลือกดีๆอีกทางหนึ่ง แต่ถ้าอยากเปลี่ยนให้หน้าดูเด็กลง ดูน่ารักๆ 

ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก - เทรนด์ ทรงผมสวยๆ สำหรับ 'สาวผมสั้น' ปี 2016|SistaCafe

60 ทรงผมสั้น สวยน่ารัก สุดมุ้งมิ๊ง ที่สายแบ๊วไม่ควรพลาดดด!! สรุปเทรนดี้  - ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก

ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก - 11 ทรงผมซอยสั้นขั้นสุด ที่ตัดออกมาแล้วก็ยังดูหวานอยู่


จะตัดผมซอยสั้นก็กลัวจะสั้นเกินไป! ใครที่กำลังหงุดหงิดกับทรงผมของตัวเอง เพราะไม่รู้จะทำทรงไหนดี อย่าเพิ่งโวยวายไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีตัวเลือกทรงผมมาแนะนำ! ผมซอยสั้น (คลิกอ่าน รวม 35 แบบทรงผมสั้น สวยมั่น 35 สไตล์) รวมถึงผมบ็อบยาวแบบปลายตัดตรง (คลิกอ่าน 20 ไอเดีย ผมบ๊อบสั้นหน้าม้า น่ารักเข้าตา เปรี้ยวซ่ามีสไตล์! 25 มิ ย 2558 ทรงผมซอยสั้นแบบฉบับสาวมั่น เหมาะสำหรับคนหน้ายาว หรือมีใบหน้ารูปไข่ ๆ แต่ไม่ถึงกับเกรียน พร้อมหน้าม้าปัดเป๋เก๋ ๆ ดูกี่ทีก็น่ารักเว่อร์อะ
รวม 25 แบบทรงผมประบ่า เลยบ่า เปลี่ยนลุคให้สดใสน่ารัก แถมหน้าเด็ก! - ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก

รวม 30 ไอเดียทรงผมบ๊อบสั้น สวย มั่น เปรี้ยว ได้ลุคสวยเฉี่ยว แถมลดอายุ!

21 ก ย 2558 ใครเป็นสาวขี้ร้อนอยากตัดผมสั้นที่เซ็ตทรงง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยาก หรือเกิดอกหักรักคุดอยากตัดผมสั้นกุดประชดชีวิต เชิญทางนี้ได้เลยจ้า เพราะเรามีทรงผมซอยสั้น  แบบผมซอยสั้นผู้หญิง แบบผมซอยยาว แบบทรงผมแฟชั่น แบบทรงผมสไตล์เกาหลี แบบทรงผมสั้น 2016 แบบทรงผมสั้นน่ารักๆ แบบทรงผมน่ารัก ทรงผมซอยสั้นเกาหลี 27 ส ค 2558 สาวผมยาวคนไหนเบื่อทรงผมเดิมๆจนอยากเปลี่ยนลุคตัวเองจากสาวหวานกุ๊กกิ๊กน่ารักเป็นสาวเปรี้ยวสุดจี๊ดที่ใครต่อใครเห็นก็ต้องร้องซี๊ดดดดวี๊ดวิ้ววววกันบ้างจ้ะ  แบบดัดผมหยิดนิดนึงค่ะ (แบบนี้ก็น่ารักเนอะ) อันนี้ด้านข้างค่ะ (ตัดกันโลดด) อันนี้ทรงซอยปลายสั้น จากซีรีย์โนดาเมะ ค่ะ ทรงนี้เป็นดัดลอนเล็ก ยาวประบ่าหน่อย น่าจะมาจากซีรีย์ เรื่อง 

ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก - ทรงผมซอยสั้น 2016 สำหรับคนขี้ร้อนและขี้เกียจทำผม!!

ทรงผมซอยสั้น 10 แบบ สำหรับวัย 30+ ตัดยังไงไม่ให้โดนเรียกป้า !!

ทรงผมซอยสั้น 2016 KanPou 7 แบบผมซอยสั้นให้ลุคเป็นสาวเปรี้ยวสุดแซ่บ!! Beauty Snap ((a girl short hair & like you)) แชร์ทรงผมสั้นรับลมร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจ ทรง ผม ซอย สั้น น่า รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น