วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย

ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย http://Hairstyles-Thai.blogspot.com โอ้ยยย… ทรงผมชาย แซ่บๆ บอกเลยว่าทรงผมชาย 7 แบบนี้ กำลังมาสุดๆ ถ้าทำตามนี่… หนุ่มคนไหนผมยาวให้ลองมัดดูค่ะ ความอาร์ตของคุณจะเพิ่มขึ้น ดูมีสไตล์ขึ้นมาเลยทันที! 4 แฟชั่นทรงผมผู้ชาย การออกแบบเทรนทรงผม ทรงผมสั้น ทรงผมยาว ทรงผมผู้ชาย เซตผม การดูแลผิวหน้าของผู้ชายไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องประทินผิวราคาแพงเสมอไป เดี๋ยวนี้ผู้ชายไม่ได้หยุดทรงผมตัวเองไว้แค่ซอยสั้นเท่านั้นแต่มันมีลูกเล่นต่างๆ ในการตัดมากมาย 4 เม ทรงผมนี่เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆสำหรับผู้ชายอย่างเรา ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ยังไม่สามารถชี้ชัดฟันธงลงไปได้ว่าความหมายที่แท้จริงของทรงผมที่เรียกว่า undercut นั้นคืออะไร

ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย - ทรงผมผู้ชาย ผู้ชาย Sanook

ทรงผมชายที่ใครหลายๆคนเข้าใจผิด มาดูว่าแต่ละทรงเรียกว่าอะไร มีรูปครับ - ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย

ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย - ทรงผมชาย หล่อกระชากใจ !!! Wongnai


*ตระกูลดั้งเดิมของทรงผม จะเป็นรองทรงตัดไล่ขาวนวลกลืนกลม ดูได้จากทรงวินเทจและรองทรงสูงใช้หวีเล็ก หวีใหญ่ ไม่มีบล็อก(ฟันรอง) ฉะนั้นจะหาช่างตัดแบบเก่าสวยยาก  7 ต ค 2557 รวมเทพบุตร ทรงผมสั้นชาย ยอดนิยมที่ไม่เคยตกเทรนด์ ในอดตีตผมสั้นๆ ของพี่ตูน และ ดาราคนอื่นเวลาผมยาวแล้วหันมาตัดสั้นจะเป็นอย่างไรกัน โดยผมจะเริ่มให้ก่อน ซึ่งในส่วนของท่านเองสามารถร่วมสนุกด้วยการอัพโหลดภาพทรงผมชายที่ท่านคิดว่าเจ๋งกว่า พร้อมอธิบายสั้น ๆ ถึงทรงผมนี้ว่ามีลักษณะยังไง มันดีแบบไหน 
ทรงผมผู้ชายที่หลายคนชอบเรียกชื่อผิด Postjung  - ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย ทรงผมสั้นชาย มาแรง มีแบบผมให้ดู Men MThai

14 ธ ค 2558 ถึงสิ้นปีทีไร มักจะต้องมีการฟันธงเทรนด์ทรงผมใหม่ๆในปีถัดไป จากสำนักต่างๆ บ้างก็แม่น รวบรวม 7สไตล์ 14ทรงผมชายแห่งปี 2016 พร้อมวิธีตัด มาให้ชัดๆตรงนี้ ผสานความเนี๊ยบของผมไซด์คัท เข้ากับความเซอร์รุงรังจากเคราที่ไว้มา 5 เดือน 7 ส ค 2557 สำคัญที่ท่านชายส่วนใหญ่พบกับปัญหาที่คิดไม่ตกก็คือ ตัดทรงอะไรดี ? ทรงผมชาย ทรงไหนที่เข้ากับหน้าของเรา ทรงผมสั้นหรือผมยาว ตัดแล้วจะดูดีหรือไม่  7 แบบทรงผมชาย (ที่เป็นที่นิยม ยอด Like เยอะ) คัดมาจากเพจ “ผู้ชายต้องผมสั้น” (ตอนที่ 2) ผู้ชายต้องผมสั้น (MEN must short hair) ได้แชร์รูปภาพของ MenHair Store 5 พ ย 2558 ทรงผมชาย 2016 รวม แบบทรงผมผู้ชาย 2016 เท่ๆ แนวๆ ทั้ง ทรงผมชายวินเทจ และ ด้วยความที่รูปหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความยาวของผมด้านบนก็ต่าง 

ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย - ปีหน้า ข้าหล่อสุด!! 7สไตล์ 14ทรงผมชาย แห่งปี 2016 โดยทัฟแอนด์ทัมเบิล

10 ทรงผมชายยอดฮิต เบน แมนไฮร์ แฟชั่น

14 ทรงผมชาย ที่เท่และกำลังมาแรงในปีนี้ Pakping ผู้ชายต้องผมสั้น (MEN must short hair) Facebook ทรงผมชาย 2016 แบบทรงผมเท่ ๆ ที่คนอยากเฟี้ยวไม่ควรพลาด ! ทรง ผม ต่างๆ ของ ผู้ชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น