วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา

ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา http://Hairstyles-Thai.blogspot.com วันนี้แสนเสน่ห์เอาทรงผมดารามาอัพเดท ให้คุณสาวไปทำกัน เผื่อใครยังไม่มีทรงผมในใจที่อยากทำ ลองมาดูไอเดียดารา ใครจะสวยใสน่ารักกว่ากันไปดูเลยจ้า สำหรับทรงผมสั้น ผมประบ่า และผมเลยบ่ามานิดหน่อย (คลิกอ่าน รวม 25 ได้นำไอเดียทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า จากเหล่าดาราวัยใสมาฝาก สำหรับเป็น inspiration ดัดลอน หรือจะทำสี เราขนมาให้สาวๆเรียบร้อยแล้วจ้า เหลือแค่สาวๆแล้วล่ะ ว่าจะชอบสไตล์ไหน D 1 รวมทรงผมหน้าม้าน่ารักๆ จาก 17 ดาราวัยใส ยิ่งตัดยิ่งหน้าเด็ก! ได้เลย! สำหรับสาวผมยาวที่ไม่อยากตัดผมสั้น การดัดลอนเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยลดอายุได้ค่ะ (คลิกอ่าน แต่งานนี้สาวๆ อาจจะต้องขยันทำทุกเช้ากันหน่อยล่ะ เพื่อให้ได้ลุคใสๆ วัยรุ่นชอบ! ใครที่อยากน่ารัก หน้าเด็ก เหมือนพิมฐา ต้องทรงนี้เลยค่ะ ผมมวยง่ายๆ ที่ทำแค่ไม่กี่นาที ก็ดูหน้าเด็กลงได้ 

ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา - รวมทรงผมสั้น ประบ่า เลยบ่า จาก 20 ทีนไอดอล น่ารัก ดูดี มีสไตล์

รวม 6 แบบ 6 สไตล์ทรงผม ช่วยลดวัย ทำเมื่อไหร่ ก็ดูหน้าเด็ก! Women TrueLife - ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา

ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา - รวมฮิต ทรงผมดารา Global Fashion Report


9 เม ย 2557 ได้เวลาส่องแฟชั่นทรงผมของเหล่าซุปตาร์สาวในวงการบันเทิงที่เปลี่ยนทรงใหม่รับหน้าร้อน ๆ ก่อนหน้านี้ก็ทำผมสีชมพูจี๊ด สีบลอนด์ ล่าสุดก็เป็นผมสั้นในลุคแบ๊ว ๆ  7 พ ค 2558 แหม…บางวันมันก็รีบ บางวันก็ขี้เกียจสระผม แล้วจะทำยังไงกับผมยุ่งๆแบบนี้ดีเนี่ย วันนี้เรามีวิธีจัดการเส้นผมสำหรับสาวๆ women mthai ที่ไม่มีเวลาทำผม  24 ก ย 2557 5 มัด 5 มวย ไปกับแบบทรงผมยอดฮิต ที่คุณสามารถทำเองได้ ง่ายๆ ในทุกๆ โอกาส เรื่องของผม เป็นอีกหนึ่งปัญหาของคุณผู้หญิงผมยาว ที่มักกังวลกันไปต่างๆ นานา 7 ดาราสาวมาไกล เปลี่ยนหน้าบานเป็นเรียวเล็ก วีเชฟ เล็กได้ใจ เปิดอ่าน 137,394 
ทรงผมดารา เปลี่ยนลุคใหม่ สวยไฉไล เปรี้ยวเป๊ะกว่าเก่า ผู้หญิง Kapook - ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา

26 ทรงผมทำเองง่ายๆ สาวขี้เกียจ ก็สวยได้ ภายในพริบตา! Women Mthai

5 ทรงผมสวยแบ๊วลดอายุของ ชมพู่ อารยา ทำเองได้ รวมทรงผมออกงานดารา เซ็ตตามได้เริ่ดๆ ปังๆ ไม่ว่าจะทำผมทรงอะไร หรือตัดผมทรงไหน ก็เป็นที่จับตามองอยู่ตล๊อดตลอด 2 มิ ย 2558 ต้องบอกว่าทรงผมผู้ชายสมัยใหม่ ไม่ได้หยุดที่รองทรง รากไทร หรือ ทรงพื้นๆ เท่านั้นนะครับ วันนี้ Sanook! Men ขอหยิบทรงผมเท่ๆ ของเหล่าคนดังมาให้ชมกัน ไปดูกันสิว่าดาราชายเขาตัดผมแบบไหนกันบ้าง ก็ยังคงความเท่ไว้เหมือนเดิม ใครชอบตัดตามเลยครับ ทรงนี้เซ็ตผมก็ดูดี ไม่เซ็ตก็ดูได้ ส่วนจะทำสีหรือไม่ก็ตามแต่สะดวกเลยครับ 9 ธ ค 2558 บ๊อบยาวทรงฮิต ที่ดาราเขานิยมทำกัน ใครอยากทำบ้างลองมาดูทรงผมกันก่อน (หน้า 1) 22 ก พ 2557 นอกจากนี้ยังมีเทรนด์ผมสั้น ที่ดาราชอบทำกันด้วยนะ ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่การดัดเป็นลอนหน่อยๆ ให้ดูมีชีวิตชีวา แล้วก็เซ็ตให้เป็นทรงดูสวยงาม 

ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา - ทรงผม แบบผม ผู้หญิง หน้า 1 ผู้หญิง Sanook

10 ทรงผมยอดฮิต มัดๆ มวยๆ สวยเก๋ทุกสถานการณ์ ผู้หญิง Sanook

ทรงผมชาย 2016 ทรงไหนน่าสนใจบ้าง ? ผู้ชาย Sanook เทรนด์ ผมบ๊อบยาว ทรงผมยอดฮิต ที่ดาราเขานิยมทำกัน|SistaCafe แบบทรงผมยาวสุดสวย ของเหล่าดาราสาว ที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรัก Lady108 ทรง ผม ที่ ดารา ชอบ ทํา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น