วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2559

ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย

ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย http://Hairstyles-Thai.blogspot.com ไปกับแบบทรงผมชายที่ทำแล้วจะดูดี หล่อลากไปยันชาติหน้า ต้องเปิดข้างแล้วไว้ผมช่วงบนให้ยาว แอบหยักศกนิดๆ ดูเป็นคลื่นๆ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปร้านไหนดี นี่สิ! 2 เม ย 2558 รูปหน้ากับทรงผมผู้ชายแบบต่าง ๆ ที่น่าลองไว้ เพื่อปรับลุคหนุ่ม ๆ ให้ดูดีขึ้น ๆ ว่าเข้ากับผมทรงไหนบ้างจากเว็บไซต์ fashionbeans มาฝากกันครับ หน้ารูปไข่  แฟชั่นทรงผมผู้ชาย การออกแบบเทรนทรงผม ทรงผมสั้น ทรงผมยาว ทรงผมผู้ชาย เซตผม เดี๋ยวนี้ผู้ชายไม่ได้หยุดทรงผมตัวเองไว้แค่ซอยสั้นเท่านั้นแต่มันมีลูกเล่นต่างๆ ในการตัดมากมาย 4 เม หนุ่มคนไหนอยากเสริมบุคลิกภาพให้ดูเซอร์แบบดูดีมีสไตล์ ทรงผมมัดจุกชาย 

ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย - รูปหน้ากับทรงผมผู้ชาย แบบนี้สิที่เข้ากับใบหน้าหนุ่ม ๆ

ทรงผมผู้ชาย ผู้ชาย Sanook  - ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย

ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย - ทรงผมชาย หล่อกระชากใจ !!! Wongnai


ทรงผมนี่เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้จริงๆสำหรับผู้ชายอย่างเรา ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เดี๋ยวหามาใส่ให้ครับ high undercut คือถ้าตัดทรงไหนแล้วแก้ปัญหารูปศรีษะและโครงหน้าของเราให้ดูดีที่สุดได้ ก็ทรงนั้นแหละครับที่เหมาะกับเรา ลองๆ  7 แบบทรงผมชาย (ที่เป็นที่นิยม ยอด Like เยอะ) คัดมาจากเพจ “ผู้ชายต้องผมสั้น” (ตอนที่ 2) วันนี้เซ็ตผมแบบ A B or C ดีครับ? รูปภาพของ MenHair วันนี้หยิบ menhair มาเซ็ตแบบไหนดีครับ ? ^^ (ยอด like เยอะๆ) มาเเชร์ฺให้เพื่อนๆเลือกไว้ตัดผมกันครับ… ผู้ชายชอบไว้ทรงผมสั้นเพราะมันดูแลง่ายเนื่องจากบุคลิกภาพของผู้ชายเป็นประเภทชอบลุย แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือบุญกุศลที่ทำมาจะทำให้เราเกิดมาในชาตินี้ได้หน้าตาดีแค่ไหน
ทรงผมชายที่ใครหลายๆคนเข้าใจผิด มาดูว่าแต่ละทรงเรียกว่าอะไร มีรูปครับ - ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย

ผู้ชายต้องผมสั้น (MEN must short hair) Facebook

7 ต ค 2557 รวมเทพบุตร ทรงผมสั้นชาย ยอดนิยมที่ไม่เคยตกเทรนด์ สุดฮิตตลอดกาลโดยรวมทัพพระเอกไทย เอาเป็นว่าเราลองมาดูกันดีกว่าว่า ในอดตีตผมสั้นๆ ของพี่ตูน และ ในบทเชฟ ผมสั้นดูเข้มขึ้น แต่ไม่ว่าจะไว้ทรงไหนก็หล่อ เทพอยู่ดี มองดีๆ ก็ละม้าย คล้าย  17 ส ค 2558 แนะนำวิธีเลือกทรงผมให้ดูดีมีสไตล์ และเข้ากับรูปหน้าของคุณ ว่ากันว่ารูปหน้าทรงนี้ จะเกิดขึ้นกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายค่ะ ใครที่มีใบหน้ารูปไข่นั้น ถือว่าโชคเข้าข้างคุณจริงๆ อย่างการไว้ผมแสกกลาง เพราะมันอาจทำให้ใบหน้าคุณดูเหลี่ยมมากขึ้น หนุ่มๆ คนไหนที่มีแพลนจะเปลี่ยนทรงผมใหม่ หรืออยากปรับทรงผมให้เข้ากับลุค  เกริ่นมาขนาดนี้ แน่นอนว่าวันนี้เราจะมาพูดเรื่องทรงผมของคุณผู้ชายกัน ไปซอย ให้ผมดูเข้าทรงที่ร้านจะดีกว่าปล่อยไว้ยาวไปเรื่อยๆ อยากได้ผมยาวแบบไหน สไตล์ไหน  20 ม ค 2556 ทรงผมชาย ที่ผู้หญิงมองว่าดูดีและอยากให้แฟนตัด ทรงผมมีส่วนทำให้บุคลิกดูดีขึ้น ถึงไม่หล่อ แต่การแต่งตัว จะว่าเราบ้าก็ได้นะ เราชอบผู้ชายไว้ผมทรงนักเรียน พี่คุณจัดว่าเป็นผู้ชายคนนึงที่ตัดผมทรงไหนก็ดูดีไปหมด หายากมากผู้ชายแบบนี้

ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย - ทรงผมผู้ชาย ทรงผมสั้นชาย มาแรง มีแบบผมให้ดู Men MThai

60_ทรงผมสั้นผู้ชาย รักษาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน คุณภาพผ่านการวิจัย

แนะนำวิธีเลือกทรงผมให้ดูดีมีสไตล์ และเข้ากับรูปหน้าของคุณ Unlockmen #StyleGuide รวม 8 ทรงผมชายสุดคลาสสิค ตัดเมื่อไหร่ไม่มีวันตกเทรนด์ ทรงผมชาย ที่ผู้หญิงมองว่าดูดีและอยากให้แฟนตัด Dek D > มีรูปเด็ด ไว้ ผม ทรง ไหน ดี ผู้ชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น