วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก

ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก http://Hairstyles-Thai.blogspot.com ก็เห็นจะมีแต่ทรงผมยาว ที่ปล่อยให้ดูยาวสลวยสุขภาพดีนี่ล่ะค่ะ ซึ่งสาวบางคนก็อาจจะชอบทรงผมตรงๆ แบบที่ไม่ต้องดัดต้องเซ็ทอะไรให้ยุ่งยาก แค่หวีๆ ก็ออกจากบ้านได้แล้ว  22 ต ค 2558 แบบทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก ยอดฮิต แบบทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก ยอดนิยม รวมภาพทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก รวมเทรนด์แฟชั่นทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก  ทรงผมที่เหมาะสำหรับสาวผมบาง คือผมสั้น ดัดเป็นลอนอ่อนๆ หรือว่าผมยาวแล้วดัดเป็นลอน เช่นกัน ทำให้ผมดูหนาขึ้น มีโวลุ่มมากขึ้น การซอยผม และการม้วนลอนตรงส่วนปลายผม 

ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก - ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก KanPou

Category ทรงผมดัดยาวประบ่า ทรงผมดัดยาวประบ่า KanPou - ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก

ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก - รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่ แถมไม่เพิ่มอายุ!


6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ผมยาวประบ่าปลายตรง · ผมยาวประบ่า ดัดลอนใหญ่ · ผมยาวประบ่า หญิง  5 มี ค 2557 สาวคนไหนที่มีผมหยักศก หรือว่าอยากที่จะไว้ผมดัดหยิกๆ ด้วยการใช้โรลม้วนผมอันเล็ก ทำให้ผมกลายเป็นลอนเล็กๆ ทั่วทั้งหัว ไม่ต้องไปหาแบบทรงผมที่ไหนไกล  4ผมดัดลอน ผมดัดลอนใหญ่ ๆ ยังคงเป็นทรงผมยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตกจริง 5ผมดัดลอนเล็ก + ลอนกลาง แสกกลาง ทรงนี้ถ้าเป็นผมดำ ดัดออกมาจะดูอาร์ตๆ หน่อย เหมาะกับเปิดหน้าผาก และไม่ค่อยเหมาะกับสาวหน้ายาว นอกจากสีดำ สีน้ำตาลแล้ว ยังเป็นทรงทีทำสีอื่นๆ 
50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop - ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก

แบบทรงผมยาวดัดหยิกแบบลอนเล็ก เอาใจสาวผมหยักศก Lady108

ทรงผมลอนใหญ่ ดัดผมทรงนี้ต้องมีสไตล์ ไม่งั้นก็จะเป็นป้าไปเลย เป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมและสาวผู้มีใบหน้าเล็ก มีคางสวย จะทำให้ดูคอยาวดีด้วย  9 มี ค 2559 ก็แค่สาวผมยาว อยากผมสั้น สาวผมตรง อยากผมลอน หรือสารพัดปัญหาต่างๆ วันนี้เราจึงจะพาสาวๆ ผมตรงสลวย ที่อยากเปลี่ยนลุค เป็นสาวหวาน มีผมลอนดัด ประหนึ่งตุ๊กตากันค่ะ ขนาดใหญ่เล็กตามความต้องการ ม้วนเป็นเกลียว พันผมเข้าไปกับที่คาดผม แต่หากอยากสวยไปต่อด้วย ผมลอน ให้ทำทรงนี้ทิ้งไว้ประมาณ 8 ชั่วโมง  25 ก พ 2557 ผมดัดลอนใหญ่ ๆ ยังคงเป็นทรงผมยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตกจริง ๆ แต่ถ้าอยากหน้าเด็กลงอีกนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมยาวถึงกลางหลัง หรือผมสั้นประบ่า  30 เม ย 2558 จะดัดผมสั้น ดัดผมประบ่า ดัดผมยาว ดัดผมลอนเล็ก ดัดผมลอนใหญ่ สาวไทยก็ไม่พลาดที่จะแห่แหนไปทำ เปลี่ยนทั้งทรงของผม และโครงสร้างเส้นผมอย่างถาวร

ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก - ทรงผมลอนใหญ่เปิดหน้า สวยเซ็กซี่ สำหรับสาวหน้าเรียว หน้ากลม เรื่องน่ารู้

ผมดัดลอนเล็ก

5 วิธี ทำผมลอนด้วยตัวเอง โดยไม่ใช้ความร้อน ผู้หญิง Sanook แบบทรงผม 15 แบบมาแรง จุดนี้อยากสวยเก๋ต้องจัด ผู้หญิง Kapook เรื่องสำคัญควรรู้ก่อนดัดผม Wongnai ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น