วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่

ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่ http://Hairstyles-Thai.blogspot.com 9 ธ ค 2558 ทรงบ๊อบยาวประบ่าหรือ Lob ก็เป็นอีกทรงที่ช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น แต่ถ้าอยากให้หน้าดูเรียวขึ้น ลองแสกข้าง แล้วสไลซ์ผมด้านหน้าให้ปิดแก้มสักนิดนะคะ  ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมเป็นทรงผมที่เข้ากับลักษณะรูปหน้าของสาวหน้ากลมที่มักจะมีหน้าผากกว้างและคางสั้นกว่าช่วงหน้าผากค่ะ สาวที่หน้ากลมจะมีแก้มเยอะเลยดูน่ารักและดูเด็ก  12 ส ค 2558 สาวหน้ากลมที่อยากเปลี่ยนให้ตัวเองสดใสน่ารักและหน้าเรียวตามกระแส ลองดูแบบผมที่เรานำมาฝากกันดีกว่าค่ะ (หน้า 1)

ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่ - รวมแบบผมสั้น ผมยาว สำหรับสาวๆหน้ากลม พร้อมเทคนิคทำหน้าเรียว ทรงผม

รวม 20 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน สาวหน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว|SistaCafe - ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่

ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่ - 5 สไตล์ทรงผม เปลี่ยน หน้ากลม ให้เป็น หน้าเรียว Women TrueLife


หน้ากลม แต่ผมยาว เลยตัดหน้าม้าเต่อค่ะ ผลคือกลายเป็นซิกเนเจอร์ของเรา ขนาดมีคนมาถามหาเรา แต่จำชื่อไม่ได้ ยังงงตัวเองอยู่ว่า หน้าทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมกันแน่ เยี่ยม 0 0 2 ก ย 2558 ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้าใหญ่ รวมแบบทรงผมเก๋ ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้าใหญ่ ถ้าอยากจะรู้ว่าตัดผมสั้นแบบไหนแล้วจะดูดี มาดูคำตอบกันเลย 23 มิ ย 2558 ทรงผมคนอ้วน สาวเจ้าเนื้อที่ไม่อยากหน้าบานเป็นกระด้ง ลองตัด ทรงผม เหล่านี้สิ รับรองปิดแก้มยุ้ย ที่สำคัญเวลาหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ 
มาเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ากันดีกว่า Pantip - ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่

คิดอย่างไรกับเรื่อง ทรงผมสั้นสําหรับคนหน้าใหญ่ ตัดแบบ ผู้หญิง Kapook

6 ส ค 2558 ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม จะตัดแบบไหนดี ถึงจะรับกับใบหน้าที่สุด วันนี้กระปุกดอทคอมมีแบบทรงผมประบ่าสวย ๆ มาให้สาว ๆ ได้เลือกลองตัดกันเพียบ  29 ม ค 2559 เพราะแบบทรงผมบางทรงก็เข้ากับรูปหน้าของคนๆ นั้นมากกว่านะจ๊ะ สาวหน้าเหลี่ยมควรดัดผมเป็นคลื่นอ่อนๆ เพื่อช่วยพรางช่วงกราม 4 พ ย 2558 สำหรับสาวคนไหนที่งงๆว่าตัวเองรูปหน้ากลมรึเปล่าสังเกตง่ายๆเลยค่ะ  25 ก พ 2558 กฏเหล็กทรงผม ของ สาวหน้ากลม 1 ห้ามเอาผมมาทัดหู 2 ห้ามเกล้าผม อวดหัว 5 ห้ามดัดผมลอนเล็ก ทรงผม สาวๆ บางคนยอมไปทุบหน้า ตัดกราม ทุบแก้ม 

ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่ - คิดอย่างไรกับเรื่อง ทรงผมประบ่า หน้าเหลี่ยม รวมแบบทรง ผู้หญิง Kapook

คิดอย่างไรกับเรื่อง ทรงผมคนอ้วน ตัดแบบนี้สิหน้าไม่บาน ผู้หญิง Kapook

ทำผมทรงไหนดีให้สวยเป๊ะ! รับใบหน้า Wongnai 6 ทรงผมสาวหน้ากลมรับรองทำแล้วรอด Beauty Snap ทรงผมหน้ากลม ทรงต้องห้าม อย่าตัดเด็ดขาด! Women Mthai ทรง ผม ของ คน หน้า ใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น