วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2559

ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว

ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว http://Hairstyles-Thai.blogspot.com ก็เห็นจะมีแต่ทรงผมยาว ที่ปล่อยให้ดูยาวสลวยสุขภาพดีนี่ล่ะค่ะ ซึ่งสาวบางคนก็อาจจะชอบทรงผมตรงๆ แบบที่ไม่ต้องดัดต้องเซ็ทอะไรให้ยุ่งยาก แค่หวีๆ ก็ออกจากบ้านได้แล้ว  วันนี้ขอนำแบบทรงผมยาวดัดลอนใหญ่มาให้คุณสาวๆที่นิยมชมชอบทรงผมดัด ผมลอน นำไปเป็นแบบในการเลือกทำทรงผมค่ะ 22 ต ค 2558 แบบทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก ยอดฮิต แบบทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก ยอดนิยม รวมภาพทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก รวมเทรนด์แฟชั่นทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก 

ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว - #รวมภาพแบบทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ #เครื่องม้วนผม ที่ม้วนผม หวีรีดผมตรง

ทรง ผม ดัด ยาว ลอน เล็ก KanPou - ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว

ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว - รวมไอเดียผมยาวดัดลอนแบบไอดอลเกาหลี สวยหวานปนเซ็กซี่ แถมไม่เพิ่มอายุ!


5 มี ค 2557 สาวคนไหนที่มีผมหยักศก หรือว่าอยากที่จะไว้ผมดัดหยิกๆ ด้วยการใช้โรลม้วนผมอันเล็ก ทำให้ผมกลายเป็นลอนเล็กๆ ทั่วทั้งหัว ไม่ต้องไปหาแบบทรงผมที่ไหนไกล  ทรงผมลอนใหญ่ ดัดผมทรงนี้ต้องมีสไตล์ ไม่งั้นก็จะเป็นป้าไปเลย เป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้าเหลี่ยมและสาวผู้มีใบหน้าเล็ก มีคางสวย จะทำให้ดูคอยาวดีด้วย  สำหรับสาวๆที่ไว้ผมยาวมาตลอด ก็คงอยากจะลองเปลี่ยนแบบทรงผมดูบ้าง งั้นเราลองมาทำผมลอน ด้วยการทำผมดัดลอนใหญ่ ที่ทำให้ดูเป็นสาวสวยและก็มีเสน่ห์มากๆ 
แบบทรงผมยาวดัดหยิกแบบลอนเล็ก เอาใจสาวผมหยักศก Lady108 - ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว

ทรงผมลอนใหญ่เปิดหน้า สวยเซ็กซี่ สำหรับสาวหน้าเรียว หน้ากลม เรื่องน่ารู้

25 ก พ 2557 เรื่องของทรงผมเป็นประเด็นที่สาว ๆ หลายคนคิดหนัก เพราะเราต่างก็รู้ดีว่า ผมดัดลอนใหญ่ ๆ ยังคงเป็นทรงผมยอดฮิตที่กระแสดีไม่มีตกจริง ๆ  6 วันที่ผ่านมา ผมยาวประบ่าสวยๆ บางครั้งก็เป็นทางเลือกของสาวๆผมยาว ที่ไม่อยากตัดผมสั้นเลยซะทีเดียว หรือสาวผมสั้นที่เลี้ยงผมเริ่มยาวแต่ยังไม่รู้จะทำผมประบ่าทรงไหนดี ผมยาวประบ่าปลายตรง · ผมยาวประบ่า ดัดลอนใหญ่ · ผมยาวประบ่า หญิง  ไม่ต้องแปลกใจ หากคุณเดินไปไหนมาไหน แล้วเห็นใครต่อใครต่างก็ทำ ทรงผมดัดสั้น กันให้รึ่ม ทั้ง ผมดัดสั้นลอนเล็ก ผมดัดสั้นลอนใหญ่ ที่ดูยังไงก็เก๋ไก๋ซะไม่มีอ่ะ นั่นเป็นเพราะว่า  9 มี ค 2559 ก็แค่สาวผมยาว อยากผมสั้น สาวผมตรง อยากผมลอน หรือสารพัดปัญหาต่างๆ วันนี้เราจึงจะพาสาวๆ ผมตรงสลวย ที่อยากเปลี่ยนลุค เป็นสาวหวาน มีผมลอนดัด ประหนึ่งตุ๊กตากันค่ะ ขนาดใหญ่เล็กตามความต้องการ ม้วนเป็นเกลียว พันผมเข้าไปกับที่คาดผม แต่หากอยากสวยไปต่อด้วย ผมลอน ให้ทำทรงนี้ทิ้งไว้ประมาณ 8 ชั่วโมง 

ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว - แบบทรงผม 15 แบบมาแรง จุดนี้อยากสวยเก๋ต้องจัด ผู้หญิง Kapook

เพิ่มความเป็นสาวสวย มีเสน่ห์ ด้วยแบบทรงผมยาวดัดลอนใหญ่ BlueShop246

50 ผมยาวประบ่าสวยๆ หลากสไตล์ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์!! สรุปเทรนดี้ Saroop มาแรงมาก! ผมดัดสั้นลอนเล็ก ใหญ่ เก๋ไก๋เกินห้ามใจ Future Park 5 วิธี ทำผมลอนด้วยตัวเอง โดยไม่ใช้ความร้อน ผู้หญิง Sanook ทรง ผม ดัด ลอน เล็ก ยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น